General

จัดหนัก! อ.ธรรมศาสตร์ อัดผู้นำปล่อยมุกชู 2 นิ้ว ไม่มีผู้นำชาติไหน พูดเล่นในภาวะวิกฤติ

อาจารย์ธรรมศาสตร์ ทนไม่ไหว จัดหนัก อัดไร้วุฒิภาวะ ปล่อยมุก-ชู 2 นิ้ว ลั่นไม่มีผู้นำชาติไหน พูดเล่นเช่นนี้ในภาวะวิกฤติ ที่คนในชาติติดเชื้อวันละ 3,000-4,000 คน ตาย วันละ 20-40 คน 

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงต่อสื่อมวลชนภายหลังเป็นประธานการประชุมร่วมกับคณะที่ปรึกษาด้านการสาธารณสุขในศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 เพื่อหารือเรื่องวัคซีนและการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) โดยมีมติ ไม่ล็อกดาวน์กรุงเทพฯ สั่งปิดแคมป์คนงานพื้นที่ กทม. ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ 1 เดือน ขอความร่วมมือไม่เคลื่อนย้ายเดินทางข้ามพื้นที่ พร้อมเร่งฉีดวัคซีนผู้สูงอายุกับ 7 โรคกลุ่มเสี่ยง

โดยช่วงท้ายการแถลงข่าว พล.อ.ประยุทธ์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าว โดเล่นมุกตลก และชู 2 นิ้ว ขึ้นมานั้น

นายก44 1

รศ.ดร.ประจักษ์ ก้องกีรติ อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า “ผู้นำประเทศที่มีวุฒิภาวะ จะไม่มีทางแสดงออกเช่นนี้เลย และไม่เคยเห็นผู้นำประเทศใด พูดเล่นเช่นนี้ในสภาวะวิกฤติที่มีคนในชาติติดเชื้อวันละ 3-4,000 คน ตายวันละ 20-40 คน กี่ครอบครัวที่ล้มละลาย ตกงาน ฆ่าตัวตาย มีนักเรียน-นักศึกษา ที่ต้องหลุดออกจากระบบการศึกษา และคนส่วนใหญ่ของประเทศยังไม่ได้ฉีดวัคซีน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight