General

เช็ควงจรปิด ตามล่าคนร้าย บุกกราดยิง รพ.สนามปทุมฯ ผู้ป่วยโควิดดับ 1

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลสนาม ปทุมธานี  หารูปพรรณสัณฐานคนร้าย ก่อเหตุอุกอาจบุกกราดยิง จนทำให้มีผู้ป่วยเสียชีวิตไป 1 ราย 

ความคืบหน้าคดีคนร้ายใส่ชุดลายพรางคล้ายทหาร สวมหมวกเบเรต์สีแดง บุกเข้าไปในโรงพยาบาลสนาม จังหวัดปทุมธานี ภายในสถาบันธัญรักษ์  ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ก่อนลงมือโหดเหี้ยมกราดยิงทำให้มีผู้ป่วยโควิดเสียชีวิต 1 ราย นั้น

505644

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลสนาม เพื่อตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายรายนี้  พบว่า คนร้ายแต่งชุดลายพราง สวมหมวกเบเรต์สีแดง ที่มือด้านซ้ายคีบบุหรี่ ส่วนมือด้านขวาถือปืนที่ใช้ก่อเหตุ  ลักษณะการลงมือกระทำอย่างไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด ขณะนี้กำลังตรวจสอบเส้นทางหลบหนี

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันนี้ (24 มิ.ย.) ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง ภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี หรือสถาบันธัญญารักษ์ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างใกล้ประตูทางเข้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายยังไม่ทราบชื่อ และเป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และที่กระจกทางเข้าถูกยิงจนแตกเช่นกัน และบริเวณรอบๆภายในสถาบันธัญรักษ์ยังพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ข้อมูลว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมชุดลายพราง ขับรถกระบะไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาจอด และคนร้ายก็ได้ใช้ปืนยิงภายในสถาบันธัญญารักษ์จำนวนหลายนัด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

505645

505641

505640

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo