Politics

‘โฮมโปร’ ประกาศปิดสาขาเอกมัย-รามอินทรา 3 วันหลังพบพนักงานติดเชื้อ!

“โฮมโปร” ประกาศปิดสาขาเอกมัย-รามอินทรา 3 วัน ระหว่างวันที่ 4 – 6 มิถุนายน 2564 หลังพบพนักงานติดเชื้อโควิด

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด ( HMPRO)​ แจ้งว่าจาก ประกาศศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 มีการระบุแจ้งสถานที่ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ COVID-19 ทางบริษัทโฮมโปรฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของทั้งลูกค้าและพนักงานอย่างสูงสุด ทางบริษัทจึงได้ดำเนินการดังนี้

การจัดการด้านสถานที่ ได้ปิดการให้บริการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 4 – 6 มิถุนายน 2564 Deep Cleaning ทำความสะอาดและฉีดน้ำยา พ่นฆ่าเชื้อ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทำความสะอาดทุกพื้นผิวสัมผัสทั้งภายใน ภายนอกร้านค้า และพื้นที่โดยรอบ

การจัดการด้านพนักงาน ตรวจเชิงรุกทั้งหมด และส่งตัวผู้ที่ติดเชื้อเข้ารับการรักษา และเฝ้าระวังโดยการกักตัวพนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคนเป็นเวลา 14 วัน โดยพนักงานที่ผ่านการกักตัว และพร้อมที่จะกลับเข้ามาปฏิบัติงาน จะได้รับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อให้มั่นใจจากการปลอดเชื้อ COVID-19

บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกต้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง บริษัทได้ทำการยกระดับมาตรการการป้องกันทางด้านสุขอนามัยตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และทำการผลักดันเรื่องการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานทุกคนอย่างเร่งด่วน

“บริษัทต้องขออภัยอย่างสูงเนื่องด้วย โฮมโปรเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยง จึงขอปิดทำการ 3 วัน เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจ ให้ลูกค้าและพนักงาน และต้องขออภัยในความไม่สะดวก” โฮมโปร ระบุ

Homepro เอกมัย รามอินทรา ชี้แจง 689x1024 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo