Politics

‘บิ๊กตู่’ ปัดตอบหลังโดน ‘ยิ่งลักษณ์’ ฟาดชุดใหญ่ ลั่นไม่อยากให้ร้ายใคร!

“นายกรัฐมนตรี” ปัดตอบหลังโดน “ยิ่งลักษณ์” ฟาดชุดใหญ่ ลั่นไม่อยากให้ร้ายใคร พร้อมท้า “ทักษิณ” หากฟื้นเศรษฐกิจได้ให้กลับมาทำเอง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนรับฟังการอภิปรายพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 ถึงกรณีที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ พาดพิงโครงการจำนำข้าว เพื่อเบี่ยงประเด็นการบริหารงบประมาณที่ผิดพลาดว่า ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ และไม่สามารถห้ามใครวิจารณ์ได้ เมื่อมีประเด็นอะไรก็พร้อมชี้แจง แต่ไม่อยากไปให้ร้ายใคร เพียงแต่ว่าการปล่อยให้คนนอกประเทศมาทำร้ายตนนั้น ไม่ถูกต้อง

ประยุทธ์ แม้วปู2664

เมื่อถามย้ำถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องหนี้จำนำข้าว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ตอบ ไม่ตอบ

เมื่อถามว่า ดูเหมือนนางสาวยิ่งลักษณ์ และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรีบ่อยมากขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ห้ามเขาได้ไหมล่ะ

ส่วนกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า หากเป็นนายกรัฐมนตรี สามารถฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากนี้ได้ภายใน 6 เดือน นายกรัฐมนตรี เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที พร้อมระบุว่า หากทำได้ก็ให้กลับมาทำเอง

พร้อมย้อนถามผู้สื่อข่าวที่พยายามถามเรื่องนายทักษิณด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ว่า “เธอพูดถึงเรื่องนี้บ่อยนะ ฉันได้ข่าวเธอติดต่อเขาด้วยนะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo