COVID-19

แชร์สนั่น! ‘บุคลากรด่านหน้า’ ดับหลังฉีดวัคซีนโควิด โซเชียลฯ กังวล รอฟังข้อมูล

แชร์สนั่น! “บุคลากรด่านหน้า” ดับหลังฉีดวัคซีนโควิด โซเชียลฯ กังวลหนัก รอฟังสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (13 พ.ค.) เฟซบุ๊กบัญชี Pam Mandarin Duck ได้โพสต์ข้อความว่า เพื่อนที่ชื่อเตย ซึ่งเป็นบุคลากรสาธารณสุขด่านหน้าและมีสุขภาพแข็งแรง ได้เสียชีวิตลงหลังเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด – 19 โดยขณะนี้กำลังรอผลสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตและขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแสดงผลอย่างตรงไปตรงมา

บุคลากร เสียชีวิต ฉีดวัคซีน

“หลับให้สบายนะเตย ขอให้ไปสู่สุคติ ไม่เจ็บไม่ลำบากแล้วนะเพื่อน เธอเป็นคนแข็งแรง เธอคือด่านหน้าที่ต้องใช้มันก่อนใคร เขาบอกว่าผลข้างเคียงรุนแรงก็คือการเสี่ยงทาย ผู้วายชนม์คือการถูกหวยรางวัลที่ 1 สุดท้ายต้องบอกว่ารอผลใช่ไหม…ขอให้แสดงผลที่ไม่มีการปิดบังด้วยเถิด

ขอให้มันไปไม่เกิดขึ้นกับใครอีกเลย

R.I.P เพื่อนเตย

สาธารณสุขศาสตร์ มทส.รุ่น 12

PH@SUT#12”

1111111111111111111111111111111

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปกว่า 6 พันครั้งภายในเวลาระยะเวลาเพียง 3 ชั่วโมงและมีผู้มาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความเสียใจ บางส่วนเรียกร้องให้เจ้าของโพสต์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากปัจจุบันประชาชนมีความกังวลเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด – 19 อยู่แล้ว

sdfsfdfsdf sdfsdfsdf11

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชี Pam Mandarin Duck  ที่พสต์ข้อความดังกล่าว ได้ลบข้อความทิ้ง พร้อมระบุว่าขออภัยในการสื่อสารในทางชี้นำและขอให้รอผลการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต

หกหกหกดหกด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo