Politics

‘สามารถ’เดือด! ควักจ่ายหาคนกุข่าว ส่งลูกน้องสอบ ป.เอก แทน – ลั่นอย่าใช้การเมืองแบบเก่ามาทำลาย

“สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” โต้เดือด ส่งลูกน้องสอบ ป.เอก  ควัก 2 แสน จ่ายค่าหัวหาคนกุข่าว พร้อมโพสต์เกรดโชว์ ลั่นอย่าใช้การเมืองแบบเก่ามาทำลายกัน!  

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ซึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งคำถามปมส่งลูกน้องเรียน-สอบหลักสูตรภาษาอังกฤษระดับปริญญาเอกแทน จนถูกสั่งตัดสิทธิการเรียน ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ระบุข้อความว่า ผมเรียน กฏหมาย อีกใบ กำลังจะจบในเดือนหน้านี้ ไม่เคยมีประวัติ ให้ใครไปเรียนแทน ไปสอบแทน

เวลาเรียน ก็ไปเรียนศุกร์ กลางคืน วัน เสาร์ อาทิตย์ ไม่ใช้เวลาราชการไปเรียน และวิชาภาษาอังกฤษ ผมก็ได้ บีบวก นะครับ  ดังนั้นข่าวที่ออกมาก่อนหน้า ก็เป็นเรื่องหวังผลทางการเมืองบางอย่าง แน่นอน ซึ่งไม่ใช่การให้ข้อเท็จจริงโดยหลักสุจริต
สามารถ77
ดังนั้นใครให้ข้อมูล ที่ว่าใครเป็นแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลต่อสื่อ จนนำไปสู่การฟ้องร้องได้ ผมมอบให้ทันที 2 แสนบาท เพื่อรักษาปกป้องชื่อเสียงของผม และ ไม่ให้ใช้การเมืองแบบเก่ามาทำลายกัน
ผมจึงขออนุญาตนำเกรดบางส่วนมาโชว์ครับ ไม่เคยมีประวัติให้ใครไปเรียนแทนหรือไปสอบแทนนะครับ
ดังนั้น ผมยังมีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และปกป้องรัฐบาล ผมจะไม่ให้เรื่องการใส่ร้ายทางการเมือง มาทำลายปณิธานในการมุ่งมั่นทำในความดีของผม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight