Politics

‘นายกฯ’ เครียด! ห่วงโควิดระบาด ลั่นทุกคนต้องมีความรับผิดชอบ

“นายกรัฐมนตรี” หน้าเครียด! ห่วงโควิดระบาดรอบใหม่ สั่งยกเลิกกิจกรรมรัฐบาลทั้งหมด เผยล่าสุดเข้ารับการตรวจเชื้ออีกครั้งแล้ว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยระหว่างเดินจากตึกไทยคู่ฟ้า มายังตึกบัญชาการ 1 เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรี มีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียด ก่อนที่จะยอมรับกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกเป็นห่วงสำหรับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในรอบนี้ ซึ่งกิจกรรมของรัฐบาลต่าง ๆ ก็ต้องยกเลิกไป ก็ให้ทำงานที่บ้าน และสรงน้ำพระที่บ้าน และขอให้ทุกฝ่ายระมัดระวังเรื่องการอวยพรต่าง ๆ ด้วย ซึ่งได้ตรวจเชื้อโควิดอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ประยุทธ์ 746411

ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ จะมีมาตรการบางอย่างออกมา แต่ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรี ได้ประชุมทุกวันและได้ให้แนวทางไปแล้ว ซึ่งมาตรการต่าง ๆ ต้องคำนึงถึงความรู้สึกของประชาชนด้วย ทุกคนต้องร่วมมือกัน ถ้าไม่ร่วมมือกันก็จะมีปัญหาแบบนี้ เกิดขึ้นแล้วเกิดขึ้นอีก ให้ระวังให้มากที่สุดก็แล้วหัน เพราะตนได้เน้นย้ำไปตลอดอยู่แล้ว และวันนี้จะเน้นย้ำในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี อีกครั้ง

เมื่อถามว่า จะเน้นย้ำในที่ประชุม ครม. เรื่องการไปร่วมงานเลี้ยงหรือไม่ นายกรัฐมนตรี บอกว่า ทุกคนต้องมีความรับผิดชอบร่วมกันอยู่แล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo