Politics

เพจดังอัด ‘คนบันเทิงกลุ่มเสี่ยงโควิด’ ทำลายหลักฐาน ไล่ลบภาพในไอจี!

“Drama-addict” โพสต์อัดคนบันเทิงกลุ่มเสี่ยงโควิด ทำลายหลักฐาน ไล่ลบภาพในไอจี ลั่นต่อให้ลบก็ไม่มีประโยชน์ เพราะ “อีควีน” เซฟภาพของพวกท่านไว้หมดแล้ว

“Drama-addict” เพจดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.6 ล้านคน โพสต์ข้อความถึง “คนบันเทิงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงโควิด” พยายามปิดบังไทม์ไลน์ของตัวเอง และลบภาพในอินสตาแกรม (ไอจี) โดยระบุว่า ถึงกลุ่มเสี่ยงในวงการบันเทิงที่ไล่ลบภาพในIGทำลายหลักฐานว่าไปสัมผัสเคสเสี่ยง ถ้าท่านไม่ปิดบังเราอาจคุมได้ใน 2 สัปดาห์ไม่งั้นก็พัง

เพจดัง74641

พร้อมระบุอีกว่า ฝากถึงคนในวงการบันเทิงหลาย ๆ ท่านที่ไปสัมผัสความเสี่ยงมา อยากให้ทำแบบเฮียสแตมป์กันนะครับ คือ แจ้งไปตามตรงว่าไปเสี่ยงมายังไง ไปที่ไหนบ้าง แจ้งไทมไลน์ชัดเจนแบบนี้จะสอบสวนโรคง่าย และหยุดการแพร่ระบาดได้ เป็นผลดีกับทุกฝ่าย ประชาชนก็จะชื่นชม

แต่มันมีกรณีดารา คนในวงการบันเทิงบางท่าน ไปสัมผัสใกล้ชิดกับเคสเสี่ยง เคสติดเชื้อมา ลงภาพในไอจีหราเลย แล้วพอมีข่าวว่าคนที่ไปสัมผัสมาติดเชื้อ ก็ไล่ลบภาพในไอจี แต่ก็ยังออกงานตามปรกติ ไม่กักตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ใช้ชีวิตเหมือนไม่ได้ไปสัมผัสความเสี่ยงใด ๆ มาเลย ไรงี้ แบบนี้จะทำให้เกิดการระบาดในวงกว้างได้

เพจดัง7464

ซึ่งแจ้งว่า ต่อให้ลบไป ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะอีควีน (ซึ่งตอนนี้ปิดเพจอยู่) มันเซฟภาพของพวกท่านเอาไว้หมดแล้ว และเล็งๆจะเปิดเพจมาแฉอยู่เนี่ย (เห็นแม่งคุยกับเฮียหนุ่มกรรชัยอยู่ว่าจะเอาพวกนี้ออกมาแหก)

รวมถึงท่านที่เปิดเผยไทมไลน์ แต่เปิดเผยไม่หมด เพราะไปสถานที่ที่ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ว่าไปมาด้วยนะครับ แหม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK