Politics

‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ’ ทรงรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ทรงปลอดภัย ไม่มีพระอาการเเพ้

“เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ” ทรงรับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าป้องกันโควิด เนื่องจากทรงอยู่ในกลุ่มบุคคลมีที่การเดินทางและพบปะผู้คนจำนวนมาก ทรงปลอดภัย และไม่มีพระอาการเเพ้ใด ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ HRH Princess Sirivannavari Nariratana Rajakanya เผยแพร่พระรูป สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ทรงรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ของบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า

เจ้าฟ้าหญิง2332

โดยระบุว่า 23 มีนาคม พ.ศ. 2564 สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ทรงรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ของบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า เนื่องจากทรงอยู่ในกลุ่มบุคคลมีที่การเดินทางและพบปะผู้คนจำนวนมาก

เจ้าฟ้าหญิง2333

วัคซีน แอสต้าเซนเนก้า ป้องกันการป่วยรุนแรง ลดโอกาสรับเชื้อและแพร่เชื้อซึ่งได้รับการรับรองว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคโควิด-19 ในผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

เจ้าฟ้าหญิง2334

โดยการฉีดมี 8 ขั้นตอนตามระบบของกระทรวงสาธารณสุข เริ่มจากการลงทะเบียน,ตรวจร่างกาย ชั่งน้ำหนัก วัดความดันโลหิต คัดกรองความเสี่ยง รับการฉีดวัคซีน, จัดห้องพักสังเกตอาการหลังฉีดเป็นเวลา 30 นาที มีแพทย์ประจำเฝ้าสังเกตุอาการ ทรงปลอดภัยและไม่มีพระอาการเเพ้ใด ๆ

เจ้าฟ้าหญิง2331

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo