Politics

มาตามนัด! ‘เสี่ยโต้ง-สิริพงศ์’ สมัครเข้าภูมิใจไทยแล้ว

มาตามนัด!! “เสี่ยโต้ง – สิริพงศ์” สมัครเข้าภูมิใจไทยแล้ว ประกาศนำ “ศรีสะเกษ” เป็นเมืองกีฬา

นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคชาติไทย ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค นายสรอรรถ กลิ่นประทุม กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ โดยนายสรอรรถ กล่าวว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ติดเรียนที่วปอ. จึงมอบหมายให้มาต้อนรับ

S 32473128

“ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกัน จะได้นำความรู้ความสามารถ มาทำงานแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน เป็นคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมกันทำงาน ขอต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวภูมิใจไทย” นายสรอรรถ กล่าว

ด้านนายสิริพงศ์ กล่าว่า เข้ามาภูมิใจไทย ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไร ซึ่งเท่าที่คุยกับผู้ใหญ่คือ ให้ตนลงสมัครส.ส.เขต จ.ศรีสะเกษและช่วยให้คำแนะนำผู้สมัครของพรรค ใน จ.ศรีสะเกษ และจังหวัดอุบลราชธานี และร่วมกันทำงานด้านกีฬาให้ จ.ศรีสะเกษ เป็นเมืองกีฬาเหมือนบุรีรัมย์แต่จะไม่ทับซ้อนกัน โดยบุรีรัมย์เป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลก และเน้นการสร้างอีเวนต์ด้านกีฬาให้คนเดินทางมาท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านทุกภาคส่วน

S 32473130

ด้านนายสรอรรถ กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดหาตัวผู้สมัครของพรรคว่า มีการคัดสรรแล้วประมาณ 80% จำนวน 200 – 300 คน ซึ่งพรรคจะเลือกคนที่ดีที่สุด เป็นผู้สมัครของพรรค ซึ่งยังมีเวลาพิจารณาจนถึงประมาณวันที่ 28 พฤศจิกายน ซึ่งจะครบ 90 วันที่รัฐธรรมนูญกำหนดให้เป็นสมาชิกพรรค หากมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562

เพชราพร ภูมิรัตนประพิณ

วันเดียวกันนางเพชราพร ภูมิรัตนประพิณ นายกเทศมนตรี เทศบาลคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเพื่อให้พิจารณาคัดเลือกลงสมัคร ส.ส.เขต 6 จังหวัดชัยภูมิ

“เข้าภูมิใจไทย เพราะเห็นว่า เป็นพรรคที่มีนโยบายตรงกับใจที่ต้องการแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน และชาวบ้านก็แนะนำให้เข้าพรรคนี้ ซึ่งคิดว่า การลงสมัคร ส.ส.จะสามารถทำงานได้มากกว่า การเป็นนายกเทศมนตรี” นางเพชราพร กล่าว

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight