Politics

อาการดีขึ้น! ‘ปลาวาฬ’ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ประสบอุบัติเหตุ ไม่พบเลือดคั่งในสมอง

หมอโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เผย”ปลาวาฬ”  เจ้าของโรงแรมศรีพันวา อาการดีขึ้นแล้ว เริ่มรู้สึกตัว หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์​ แพทย์เผยไม่พบเลือดคั่งในสมอง

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14มี.ค.) นายวรสิทธิ อิสระ หรือ ปลาวาฬ กรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุได้บาดเจ็บสาหัส โดยรถเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนหน้าโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ที่เกิดเหคุพบ รถเก๋งทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บอาการสาหัสออกมาจากรถ

ล่าสุดวันนี้ (15มี.ค.) นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวถึงอาการของนายวรสิทธิ อิสระ หรือ ปลาวาฬ กรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้ขับรถยนต์เก๋ง ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางบริเวณโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ตำบลวิชิต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

วาฬ

ขณะนี้ผู้ป่วยเริ่มมีอาการดีขึ้น รู้สึกตัวแล้ว แพทย์ได้ทำ CT สแกนสมองแล้ว ไม่พบเลือดคั่งในสมอง โดยทีมแพทย์ให้การดูแลรักษาดีที่สุด ถ้าไม่มีอาการข้างเคียงสามารถออกจากห้องไอซียูได้

ด้านพ.ต.อ.ประเทือง​ ผลมานะ​ ผกก.สภ. วิชิต​ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุตนรุดไปยังที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นนายวรสิทธิ์ ซึ่งในขณะนั้นไม่รู้สึกตัว โดยกำลังได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วนจากหน่วยกู้ภัย จากนั้นนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้เราให้ความสำคัญไปที่ความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บเป็นหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงาน เพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพถนนศักดิ์เดชน์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุว่า ถนนดังกล่าวมีลักษณะเป็นคลื่น ไม่ค่อยเรียบ หากขับรถมาด้วยความเร็วอาจทำให้รถเสียหลักได้ ประกอบกับถนนมีโค้งหักศอกหลายจุด เป็นถนนอีกเส้นที่จัดว่าอันตรายหากขับรถด้วยความเร็วสูงใน จังหวัดภูเก็ต​ทั้งที่เป็นเส้นทางไปสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง

ขอบคุณ:ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก Phuketandamannews 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight