Politics

‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบฉีดวัคซีนโควิดเมื่อไร ลั่นถ้าช็อกตายจะทำยังไง!!

“บิ๊กป้อม” ปัดตอบฉีดวัคซีนโควิดเมื่อไร ย้อนถามสื่อ ผมแก่แล้ว ถ้าช็อกตายไปจะทำยังไง!!

ที่กรมโยธาธิการและผังเมือง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะนำคณะรัฐมนตรี (ครม.) ไปฉีดวัคซีนที่สถาบันบำราศนราดูร ในวันพรุ่งนี้ (12 มี.ค.) ว่า ตนคงไม่ได้ไปร่วมฉีดวัคซีนด้วย เพราะติดงาน แต่พร้อมฉีดถ้าหมอบอกว่าฉีดได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะฉีดเมื่อไร พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า ผมต้องบอกคุณด้วยหรือ ถ้าผมช็อกตายไปจะทำยังไง แต่ผมพร้อมตลอดถ้าหมอให้ฉีด เพราะผมแก่แล้ว ผมไม่ใช่เด็ก ๆ

ประวิตร 11364

ส่วนกรณีที่กลุ่มเดินทะลุฟ้า V.2 นัดชุมนุมและเคลื่อนขบวนจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มายังทำเนียบรัฐบาลในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนั้น จะเป็นการชนกับกลุ่มบางกลอยที่ปักหลักชุมนุมอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า หากอยากมา ก็ไม่เป็นไร ส่วนที่ผู้ชุมนุมจะปักหลักค้างคืนด้วยนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ถามกลับว่า ทำเนียบรัฐบาลเข้าได้หรือไม่ ซึ่งการดูแลรักษาความปลอดภัยก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง ทุกวันนี้ที่ปลอดภัย ก็เพราะเจ้าหน้าที่

ส่วนสถานการณ์ความรุนแรงทางการเมืองในเมียนมา ซึ่งอาจมีผู้อพยพเข้ามาในไทยนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ได้สั่งให้เตรียมพร้อมรับมือไว้หมดแล้ว โดยเฉพาะทุกจังหวัดที่มีพื้นที่ติดกับชายแดนเมียนมา ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการตั้งศูนย์พักพิง เพราะไม่รู้ว่าจะมีผู้อพยพข้ามแดนมาหรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo