Politics

‘เพื่อไทย’ ประกาศพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งยัน ‘ทักษิณ’ ยังไม่มีเอี่ยว

“พล.ต.ท.วิโรจน์” ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ประกาศพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ไม่หวั่นถูกยุบ ยัน “ทักษิณ” ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในพรรค

พรรคเพื่อไทย

พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ว่า ขอบคุณสมาชิกพรรคทุกคนที่ไว้วางใจเลือกให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค และเลือกนายภูมิธรรม เวชยชัย เป็นเลขาธิการพรรค ขณะนี้มีคณะกรรมการบริหารพรรค 15 คน การดำเนินงานของพรรคคงจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เพราะส่วนใหญ่เป็นกรรมการชุดเดิม

อย่างไรก็ตาม ภาระใหญ่หลังจากนี้คือการเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้ได้กรรมการสรรหาครบแล้ว 11 คน พรรคเพื่อไทยพร้อมเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งอย่างเข้มข้น ไม่กังวลกับกระแสข่าวการยุบพรรค แม้มีคนจ้องจะยุบพรรคก็ไม่กลัว

พรรคเพื่อไทย 3
ภูมิธรรม เวชยชัย

ด้านนายภูมิธรรม กล่าวว่า จากนี้ไปจะเดินหน้าจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่ปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง โดยจะเกิดขึ้นภายในเดือน 2 – 3 สัปดาห์ หลังจากเดินสายพบพี่น้องประชาชน เพื่อเชิญชวนมาร่วมกับอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย

เมื่อถามว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า ขณะนี้นายทักษิณยังไม่ได้เข้ามาเกี่ยวพันกับการดำเนินงานของพรรค เชื่อว่าหากพรรคดำเนินการภายใต้ข้อกฎหมาย ทุกฝ่ายไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค พรรคเพื่อไทย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight