Politics

‘บิ๊กป้อม’ คุย ‘พุทธิพงษ์’ แล้ว! ยืนยันไม่ได้น้อยใจพรรค

“บิ๊กป้อม” คุย “พุทธิพงษ์” แล้ว! ยืนยันไม่ได้น้อยใจพรรค แค่น้อยใจในชะตาชีวิตตัวเอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเชิงตัดพ้อหลังออกจากเรือนจำ เนื่องจากถูกต้องคำพิพากษาคดีการชุมนุม กปปส. ว่า ตนยังไม่รู้เลย แล้วศาลเขาว่าอย่างไร ส่วนจะน้อยใจอะไรใครหรือไม่นั้น ไม่รู้

ส่วนพรรคพลังประชารัฐได้ให้การดูแลช่วยเหลืออย่างไรนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ได้ดำเนินการส่ง กกต. ตีความสถานะสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ส่วนจะพ้นสมาชิกภาพหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบเช่นกัน

บิ๊กป้อม 2364

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า นายพุทธิพงษ์ ไม่มีน้อยใจพรรค เป็นเพียงการน้อยใจในชะตาชีวิตของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ศาลตัดสิน ตนก็ได้มีการพูดคุยกับนายพุทธิพงษ์แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพุทธิพงษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “หมดแรง หมดใจ หมดศรัทธา เพราะสิ่งที่ทำมันไร้ค่า ไร้ราคาสิ้นดี?…” ตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนด้วยความมุ่งมั่นและศรัทธา วันนี้คงได้เวลากลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว ลูก ๆ

…ขอบคุณในทุก ๆ กำลังใจที่มีให้ผมมาโดยตลอด จากนี้จะมีโอกาสได้ทบทวนตัวเอง มองไปข้างหน้า ไม่เสียใจในสิ่งที่ได้ทำเพราะเราทำด้วยสติ ความคิดและศรัทธา เราจะทำหน้าที่ประชาชนที่ดีต่อไปด้วยความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ภูมิใจที่สุดที่ได้อยู่บนแผ่นดินไทยของพระองค์ #เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo