Politics

อัพเดทสถานการณ์ ‘โควิด’ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564

อัพเดทสถานการณ์ ‘โควิด’ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ยอดติดเชื้อสะสมทั่วโลกล่าสุด อยู่ที่ 103,921,115 คน เสียชีวิตสะสมทั่วโลกอยู่ที่ 2,247,002 คน ขณะยอดสะสมผู้ติดเชื้อในไทยล่าสุดอยู่ที่ 20,454 คน 

ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. อัพเดทสถานการณ์ ‘โควิด’ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564  มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 836 คน ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสมล่าสุด 20,454 คน พบผู้เสียชีวิตรายใหม่ 2 คน  ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตสะสมทั่วประเทศ อยู่ที่ 79 ราย มีผู้ป่วยรักษาตัวหายกลับบ้านเพิ่ม 703 คน รวมยอดผู้ป่วยรักษาตัวหายกลับบ้านได้แล้ว 13,217 คน ยังเหลือรักษาตัวในโรงพยาบาล 7,158 คน

2feb 1TH สถานการณ์โควิดในไทย1

โควิดวันนี้  2 ก.พ.. นับถึงเวลา 09.00 น. ทั่วโลกมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ที่ 103,921,115 คน รักษาตัวหายแล้ว 75,711,368  คน และมียอดสะสมผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 2,247,002 ราย

2FEB WorldTop10

2FEB AsiaTop10

คลิก รวมสถานการณ์ ‘ไวรัสโควิด’ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ไว้ที่นี่

คลิก รวมสถานการณ์ ‘ไวรัสโควิด’ วันที่ 31 มกราคม 2564 ไว้ที่นี่

คลิก รวมสถานการณ์ ‘ไวรัสโควิด’ วันที่ 30 มกราคม 2564 ไว้ที่นี่

760099

  • ‘เราชนะ’ ซื้อตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ขึ้น ‘รถเมล์ ขสมก.’ ได้ รู้วิธีใช้สิทธิ์ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

เงินเยียวยา “โครงการเราชนะ” ซื้อตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ขึ้น “รถเมล์ ขสมก.” ได้ รู้วิธีใช้สิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังเพียง 3 ขั้น ดีเดย์วันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘เราชนะ’ ซื้อตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ขึ้น ‘รถเมล์ ขสมก.’ ได้ รู้วิธีใช้สิทธิ์ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

  • หวั่น วัคซีนโควิด ล็อตแรก เจอโรคเลื่อน หลัง อียู จำกัดส่งออก

คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ หวั่นวัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก ล่าช้า หลังอียู จำกัดการส่งออก เร่งเจรจานำเข้า พร้อมฉีดใน 1 สัปดาห์หลังได้วัคซีน เผยผู้พัฒนาวัคซีน อาจพัฒนาเข็มที่สอง จากพันธุกรรมไวรัสโควิดกลายพันธุ์

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก หวั่น วัคซีนโควิด ล็อตแรก เจอโรคเลื่อน หลัง อียู จำกัดส่งออก

  • แต้ว ไลฟ์ถาม ผจก. ค่าใช้จ่ายในการรักษา หลังหายจากโควิด-19 พ้อคนติดไม่ใช่กระสือ

ผจก.แต้ว ย้อนเล่าอาการหลังตรวจพบเชื้อโควิด-19  อาการของเธอไข้สูงสองวันแรก น้ำมูกน้อยมาก มีเสมหะเล็กน้อย ตอน swab เชื้อเยอะ แต่อาการน้อย ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษา เพราะผู้ป่วยโควิดถือเป็นเคสพิเศษ ถ้าเป็นข้าราชการก็จะเบิกได้ โรงพยาบาลที่ผจก.แต้วเข้ารับการรักษาเกือบ ๆ จะเป็นเอกชน ประมาณห้าหมื่นหนึ่งพันนิด ๆ รัฐบาลออกให้ 4 หมื่นนิด ๆ และเบิกประกัน 8,000 กว่าบาท ก็คือฟรีเลยทั้งหมด

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก แต้ว ไลฟ์ถาม ผจก. ค่าใช้จ่ายในการรักษา หลังหายจากโควิด-19 พ้อคนติดไม่ใช่กระสือ

  • อัปเดตอาการ มะตูม รับรู้ทุกดราม่า ห่วงใจแม่ ยินดีให้ความร่วมมือ หากทำผิด

หลังเข้ารับการรักษาตัวมาแล้ว 14 วัน ล่าสุด ดีเจมะตู อาการดีขึ้นมาก ไข้ลดลง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว มะตูมได้อัปเดตข่าวสารต่าง ๆ จากทางโซเชียลอยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เกิดความเครียด แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ทราบข่าวการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ และยินดีให้ความร่วมมือในทุกกกระบวนการทางกฎหมายที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่มะตูมอาการกลับมาหายเป็นปกติ ผิดก็ว่าไปตามผิด

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก อัปเดตอาการ มะตูม รับรู้ทุกดราม่า ห่วงใจแม่ ยินดีให้ความร่วมมือ หากทำผิด

11 แต้ว 1

  • ชาวเน็ตแนะ แต้ว ลองเปลี่ยนรพ. หลังกักตัวครบ 14 วัน โชว์ผลตรวจรอบ 3 ยังเป็นลบ

แต้ว ณฐพร โชว์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 หลังกักตัวจนครบ 14 วัน ผลยังคงเป็นลบต่อเนื่อง ชาวเน็ตแนะยังชะล่าใจไม่ได้ เพราะมีหลาย ๆ คน ยังมีเชื้ออยู่ การเปลี่ยน รพ. ก็ อาจจะทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ชาวเน็ตแนะ แต้ว ลองเปลี่ยนรพ. หลังกักตัวครบ 14 วัน โชว์ผลตรวจรอบ 3 ยังเป็นลบ

  • ครม.ไฟเขียวปรับเกณฑ์ ‘เราชนะ’ รถเร่ขายของ-สามล้อถีบ ร่วมได้

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบตามที่สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอปรับรายละเอียดโครงการ “เราชนะ” จากเดิมร้านธงฟ้า ที่เป็นนิติบุคคลไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ ปรับให้สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ครม.ไฟเขียวปรับเกณฑ์ ‘เราชนะ’ รถเร่ขายของ-สามล้อร่วมได้

  • โควิดทำ ‘ตรุษจีน’ ปีนี้เงียบเหงา คาดคนกรุงใช้จ่ายลดลง 10.4%

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดว่า เม็ดเงินใช้จ่ายในช่วงเทศกาลตรุษจีน ของคนกรุงเทพฯ ในปี 2564 น่าจะหดตัวประมาณ 10.4% (กรอบประมาณการหดตัว 8-12%) เมื่อเทียบกับปีก่อน ที่ไม่ได้รับผลกระทบจาก โควิดมากนัก หรือคิดเป็นการใช้จ่ายกว่า 11,700 ล้านบาท

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก โควิดทำ ‘ตรุษจีน’ ปีนี้เงียบเหงา คาดคนกรุงใช้จ่ายลดลง 10.4%

ส่งออก2264

  • สรท. มองทิศทางส่งออกปีนี้ดีขึ้นหลังมีวัคซีนโควิด จี้รัฐดูค่าเงินบาท

หลายประเทศทั่วโลกได้เริ่มฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ไปบ้างแล้ว ดังนั้น เมื่อทุกประเทศทั่วโลกมีวัคซีนป้องกันได้แล้วน่าจะทำให้การค้าการลงทุนจะเริ่มกลับมาได้ตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 ในปีนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีอีกปัจจัยที่หนุนให้การส่งออกน่าจะกลับมาดีขึ้น หลังจากที่ทางสหรัฐอเมริกาได้ประธานาธิบดีคนใหม่แล้ว หลายนโยบายจะมีการปรับเปลี่ยน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก สรท. มองทิศทางส่งออกปีนี้ดีขึ้นหลังมีวัคซีนโควิด จี้รัฐดูค่าเงินบาท

  • เคาะแล้ว! จ่ายส่วนต่าง ประกันรายได้ข้าว งวด 13 หอมมะลิยังได้สูงสุด

คณะอนุกรรมการกำกับดูแล และกำหนดเกณฑ์กลางอ้างอิง โครงการประกันรายได้ เกษตรกรผู้ปลูกข้าว เคาะจ่ายส่วนต่าง ประกันรายได้ข้าว งวด 13 รอบเก็บเกี่ยววันที่ 25-31 มกราคม 2564 ได้รับชดเชยครบทั้ง 5 ชนิด ข้าวเปลือกหอมมะลิรับสูงสุด

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เคาะแล้ว! จ่ายส่วนต่าง ประกันรายได้ข้าว งวด 13 หอมมะลิยังได้สูงสุด

  • ‘ดุสิตธานี’ ขายข้าวกล่อง 40-50 บาท ชูมาตรฐานโรงแรม สั่งผ่านโรบินฮู้ดได้แล้ว

ดุสิตธานี ขายข้าวกล่อง 40-50 บาท ชูจุดขายมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ในโครงการ “ดุสิตธานี รวมพลังตอบแทนสังคมไทย” สร้างรายได้ให้พนักงาน พร้อมจับมือ “โรบินฮู้ด” ส่งถึงบ้าน สู้พิษโควิด-19

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘ดุสิตธานี’ ขายข้าวกล่อง 40-50 บาท ชูมาตรฐานโรงแรม สั่งผ่านโรบินฮู้ดได้แล้ว

cell virus ๒๑๐๒๐๒ 3

  • สธ.เปิดไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด ยะลา จากมาเลเซีย ย้ำเข้ามาให้ถูกต้อง

นายแพทย์เฉวตสรร​ นามวาท​ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองควบคุมโรคและภัยสุขภาพในภาวะฉุกเฉินกรมควบคุมโรค เผยไทม์ไลน์ ติดเชื้อโควิดในจังหวัดยะลา ซึ่งเดินทางจากประเทศมาเลเซีย วอนผู้ที่จะเดินทางกลับจากประเทศมาเลเซีย ขอให้เข้ามาอย่างถูกต้อง เพื่อผ่านการคัดกรองและดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวงสาธารณสุข

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก สธ.เปิดไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด ยะลา จากมาเลเซีย ย้ำเข้ามาให้ถูกต้อง

  • ‘บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน’ เตรียมรูด! อีก 4 วัน ‘เราชนะ’ โอนเงินงวดแรก

“บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน” เตรียมรูด! นับถอยหลังอีก 4 วัน “โครงการเราชนะ” จะโอนเงินเยียวยาโควิด-19 งวดแรก รับเลยเหนาะๆ 675-700 บาท สะสมไว้ใช้ได้ถึงเดือน พ.ค.

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน’ เตรียมรูด! อีก 4 วัน ‘เราชนะ’ โอนเงินงวดแรก

  • รอดแล้ว! ผจก.แต้ว ณฐพร หายจากโควิด-19 หลังรักษาตัวร่วมเดือน

ผู้จัดการของ แต้ว ณฐพร อัปเดตอาการ “รักษาตัวหายแล้วที่รพ. กักตัวต่อที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์ และ swab ได้ผลลบเรียบร้อยแล้วนะคะ กราบบบบบบบ” ซึ่งตั้งแต่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตั้งวันที่ 6 มกราคม จนกระทั่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใช้เวลาร่วม 1 เดือน จนหายดี

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก รอดแล้ว! ผจก.แต้ว ณฐพร หายจากโควิด-19 หลังรักษาตัวร่วมเดือน

เยียวยา ประกันสังคมมาตรา 33

  • สำนักพระราชวัง แจ้งปิดเข้าชมพระราชฐาน และสถานที่ 7 แห่ง หนีโควิด

สำนักพระราชวัง แจ้งปิดการเข้าชมพระราชฐานและสถานที่ต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ได้แก่ พระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม, พระราชวังบางปะอิน, พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์, โครงการชั่งหัวมัน, พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ, พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน และโรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก สำนักพระราชวัง แจ้งปิดเข้าชมพระราชฐาน และสถานที่ 7 แห่ง หนีโควิด

  • ชงจ่ายเยียวยา ‘ประกันสังคมมาตรา 33’ ครบทุกคน แต่ต้องลดเงินจาก 4 พันบาท

ลุ้นเงื่อนไขหนักมาก! กระทรวงแรงงานกลับลำ ชงกระทรวงการคลังจ่ายเยียวยาโควิด-19 “ประกันสังคมมาตรา 33” ครบทั้ง 11 ล้านคน แต่ยอมรับ ต้องลดวงเงินต่อหัวลงจาก 4,000 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ชงจ่ายเยียวยา ‘ประกันสังคมมาตรา 33’ ครบทุกคน แต่ต้องลดเงินจาก 4 พันบาท

  • ‘อนุทิน’ ลั่นวัคซีนต้องปลอดภัย ไม่มีแนวคิดให้คนไทยเป็นหนูทดลอง

นายอนุทิน กล่าวว่า ขณะที่ประเทศไทยมีจำนวนผู้ป่วยไม่มาก และผมไม่เคยมีแนวคิดที่จะให้คนไทยทดลองวัคซีน เนื่องจากไทยไม่ได้อยู่ในสภาวะเช่นนั้น การระบาดในไทยยังถือว่าควบคุมได้ และมีมาตรฐานด้านสาธารณสุขพร้อม ยืนยันว่า วัคซีนที่นำเข้ามาต้องเกิดความปลอดภัยสูงสุดกับประชาชน และไม่ต้องการให้มีผลข้างเคียงเกิดขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘อนุทิน’ ลั่นวัคซีนต้องปลอดภัย ไม่มีแนวคิดให้คนไทยเป็นหนูทดลอง

ไทม์ไลน์มหาสารคาม

 

  • เปิดไทม์ไลน์ละเอียด ผู้ป่วยโควิด โต๊ะแชร์ มหาสารคาม ตระเวนกทม. โคราช นครสวรรค์

ผุ้ป่วยโควิด โต๊ะแชร์ มหาสารคาม คลัสเตอร์ใหม่ที่ต้องจับตา เผยไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ตระเวนกินงานโต๊ะแชร์ ร้องคาราโอเกะ เข้าร้านอาหาร เดินทางกรุงเทพ นครราชสีมา นครสวรรค์

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เปิดไทม์ไลน์ละเอียด ผู้ป่วยโควิด โต๊ะแชร์ มหาสารคาม ตระเวนกทม. โคราช นครสวรรค์

  • ไม่หยุด! โควิด สมุทรสาคร วันนี้เพิ่มอีก 787 ราย ปิดสถานที่เสี่ยงถึง 28 ก.พ.

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร รายงานสถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดสมุทรสาคร ข้อมูลวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 24.00น. พบผู้ติดเชื้อรายใหม่  787 ราย มาจากการค้นหาเชิงรุก 688 ราย และพบในระบบบริการโรงพยาบาล 99 ราย ดันยอดผู้ติดเชื้อสะสม 12,130 ราย ประกาศปิดกิจการเสี่ยงถึง 28 กุมภาพันธ์

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก  ไม่หยุด! โควิด สมุทรสาคร วันนี้เพิ่มอีก 787 ราย ปิดสถานที่เสี่ยงถึง 28 ก.พ.

  • ‘หมอธีระ’ เผยทั่วโลกฉีด ‘วัคซีนโควิด’ แล้ว 55.34 ล้านคน

รศ.นพ.ธีระ วรธนารัตน์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thira Woratanarat รายงาน ยอดผู้ติดเชื้อวันนี้ โดยระบุว่า สถานการณ์ทั่วโลก 2 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อวานทั่วโลกติดเพิ่ม 406,266 คน รวมแล้วตอนนี้ 103,854,085 คน ตายเพิ่มอีก 9,988 คน ยอดตายรวม 2,245,582 คน

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ‘หมอธีระ’ เผยทั่วโลกฉีด ‘วัคซีนโควิด’ แล้ว 55.34 ล้านคน

Holiday2264

  • เตรียมตัวเที่ยว!! เปิดวันหยุดยาวเดือน ก.พ. มีเพียบเช็คเลยจ้า

เปิดวันหยุด 2564 อัพเดทล่าสุด เดือนกุมภาพันธ์ 2564 วันหยุดยาวเพียบ หลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานได้มีมติเพิ่มวันหยุดพิเศษ และวันหยุดประจำภาครวม 8 วัน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ เช็คเลย!!

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เตรียมตัวเที่ยว!! เปิดวันหยุดยาวเดือน ก.พ. มีเพียบเช็คเลยจ้า

  • กางกระเป๋าเงินรอ! ใครได้รับเงิน ‘เราชนะ’ กลุ่มแรก 5 ก.พ.นี้ เช็คเลย

กางกระเป๋าเงินรอ! ใครได้รับเงิน “เราชนะ” กลุ่มแรก 5 ก.พ.นี้ โดยจะเริ่มโอนต่อเนื่องเป็นรายสัปดาห์ ทุกวันศุกร์ จนถึงวันที่ 26 มีนาคม 2564 “กระทรวงการคลัง” ยืนยัน หากผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจะได้รับสิทธิ์ทุกคน ไม่จำกัดจำนวนผู้ได้รับสิทธิ์

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก กางกระเป๋าเงินรอ! ใครได้รับเงิน ‘เราชนะ’ กลุ่มแรก 5 ก.พ.นี้ เช็คเลย

  • ค้าชายแดนปี 63 มูลค่า 1.31 ล้านล้าน ลดลง 1.7% เชื่อปัญหาเมียนมาไม่กระทบ

กรมการค้าต่างประเทศ สถิติการค้าชายแดน และผ่านแดนของไทย ปี 2563 มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,319,325 ล้านบาท ลดลง 1.7% แบ่งเป็นการส่งออก 766,314 ล้านบาท ลดลง 2.16% และการนำเข้า 553,011 ล้านบาท ลดลง 1.05% ถือว่าดีเกินคาด ทั้งที่มีปัญหาโควิด ยันปัญหาเมียนมา รัฐประหาร ยังไม่กระทบค้าขาย

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก  ค้าชายแดนปี 63 มูลค่า 1.31 ล้านล้าน ลดลง 1.7% เชื่อปัญหาเมียนมาไม่กระทบ

พันธบัตรรัฐบาล

  • หมดเกลี้ยง! เราชนะ บนวอลเล็ต สบม. 5,000 ล้าน วัยเกษียณแห่ซื้อ

สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ เผยพันธบัตร เราชนะ บนวอลเล็ต สบม. จำหน่ายหมดแล้ว 5,000 ล้านบาท ภายใน 8 ชั่วโมง ใครพลาดรอซื้อผ่าน 4 ธนาคารตัวแทน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก หมดเกลี้ยง! เราชนะ บนวอลเล็ต สบม. 5,000 ล้าน วัยเกษียณแห่ซื้อ

  • รอบเดียวรู้เรื่อง!! เคลียร์ทุกข้อสงสัย ‘เราชนะ’ แจกเงิน 7,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากรัฐบาลได้เปิดให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 เพื่อรับเงินจำนวน 3,500 บาท/คน ระยะเวลา 2 เดือน รวมจำนวน 7,000 บาท/คน โดยคลัง ยืนยันว่า สามารถลงทะเบียนเราชนะ ได้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 23.00 น. ทั้งนี้ หากผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจะได้รับสิทธิ์ทุกคน ไม่จำกัดจำนวนผู้ได้รับสิทธิ์

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก รอบเดียวรู้เรื่อง!! เคลียร์ทุกข้อสงสัย ‘เราชนะ’ แจกเงิน 7,000 บาท

  • ตำรวจยังไม่ฟันความผิด ‘ดีเจมะตูม’ รอฟังความเห็น ‘สำนักงานอนามัย’ กทม.

ตำรวจยังไม่ฟันความผิดปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจมะตูม” แพร่โควิด-19 ชี้ต้องรอฟังความเห็น “สำนักงานอนามัย” กทม. ก่อนแจ้งข้อหา พ.ร.บ.โรคติดต่อ พรือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพราะตำรวจไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญโรคติดต่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ตำรวจยังไม่ฟันความผิด ‘ดีเจมะตูม’ รอฟังความเห็น ‘สำนักงานอนามัย’ กทม.

อิหร่าน สายการบิน

  • อิหร่านแจก ‘ส่วนลด’ สายการบินต่างชาติ จูงใจใช้น่านฟ้า

ประเทศอิหร่านเสนอส่วนลดแก่บรรดาสายการบินต่างชาติรายใหญ่ เพื่อกระตุ้นสายการบินกลุ่มดังกล่าวให้หันมาเลือกใช้น่านฟ้าของประเทศ หลังยอดเที่ยวบินขนส่งในอิหร่านลดลงเกือบครึ่งในปี 2563

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก อิหร่านแจก ‘ส่วนลด’ สายการบินต่างชาติ จูงใจใช้น่านฟ้า

  • โควิด กรุงเทพมหานคร ผลไล่ตรวจเชิงรุก 59 โรงงาน ติดเชื้อ 45 ราย ภาษีเจริญสูงสุด

ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ชวนเที่ยว ระยอง พัทยา เดินสายลงพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยองและพัทยา สร้างความมั่นใจ เที่ยวปลอดภัย หลังสถานการณ์โควิดภาคตะวันออกเริ่มคลี่คลาย

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก โควิด กรุงเทพมหานคร ผลไล่ตรวจเชิงรุก 59 โรงงาน ติดเชื้อ 45 ราย ภาษีเจริญสูงสุด

  • มหาดไทยร่วมคลัง สร้างความเข้าใจ ‘เราชนะ’ หวังประชาชน 31.1 ล้านคน เข้าถึง!

มหาดไทย- คลัง ประชุมคอนเฟอเรนซ์ ร่วมผู้ว่าฯ -นายอำเภอทั่วประเทศ สร้างความเข้าใจโครงการเราชนะ หวังให้ประชาชน 31.1 ล้านคน เข้าถึงโครงการ ช่วยลดภาระค่าครองชีพ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก มหาดไทยร่วมคลัง สร้างความเข้าใจ ‘เราชนะ’ หวังประชาชน 31.1 ล้านคน เข้าถึง!

โต๊ะแชร์ มหาสารคาม

  • เปิดไทม์ไลน์ คลัสเตอร์โควิด ‘โต๊ะแชร์’ มหาสารคาม เสี่ยงสูงพุ่ง 78 ราย

น.พ.เฉวตสรร นามวาท รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองควบคุมโรคและภัยสุขภาพในภาวะฉุกเฉิน กรมควบคุมโรค เผย โต๊ะแชร์ มหาสารคาม คลัสเตอร์ใหม่ เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วย พบผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 78 ราย เสี่ยงต่ำ 32 ราย แพร่เชื้อโควิดแล้ว 8 ราย รอยืนยันผลติดเชื้อเพิ่มอีก

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เปิดไทม์ไลน์ คลัสเตอร์โควิด ‘โต๊ะแชร์’ มหาสารคาม เสี่ยงสูงพุ่ง 78 ราย

  • เบาใจไปเยอะ! ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร อาการดีขึ้น ยิ้มครั้งแรก ภรรยาเข้าเยี่ยม

หมอประสิทธิ์ เผย อาการผู้ว่าฯ สมุทรสาครดีขึ้น ปอดทำงานดีกว่าเดิม ย้ายออกจากห้องความดันลบแล้ว ภรรยาเข้าเยี่ยม ผู้ว่าฯ มีอาการยิ้มดีใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก เบาใจไปเยอะ! ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร อาการดีขึ้น ยิ้มครั้งแรก ภรรยาเข้าเยี่ยม

  • ถกเยียวยา ‘ประกันสังคมมาตรา 33’ แนวโน้มจ่ายเงินผ่านแอปฯ เหมือน ‘เราชนะ’

กระทรวงการคลังและกระทรวงแรงงานถกเยียวยา “ประกันสังคมมาตรา 33” โดยยังไม่ได้สรุปวงเงินและหลักเกณฑ์ แต่เบื้องต้นมีแนวโน้มจ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นเหมือนกับ “โครงการเราชนะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก ถกเยียวยา ‘ประกันสังคมมาตรา 33’ แนวโน้มจ่ายเงินผ่านแอปฯ เหมือน ‘เราชนะ

1FEBเที่ยวบินนำคนไทยที่ตกค้างกลับ

1FEB 1เที่ยวบินนำคนไทยที่ตกค้างกลับ

สมุทรสาคร

Avatar photo