Politics

พูดไปเรื่อย!! ‘บิ๊กป้อม’ โวยโซเชียลโยงเจ้าหน้าที่เอี่ยวบึ้มสามย่าน

พูดไปเรื่อย!! “บิ๊กป้อม” โวยโซเชียลโยงเจ้าหน้าที่เอี่ยวบึ้มสามย่าน ลั่นไม่มี คุณคิดไปเอง

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีโลกโซเชียลมีกระแสข่าวว่า การ์ดกลุ่มราษฎร ถูกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงในราชอาณาจักร (กอ.ร.มน.) อุ้มตัวไปก่อนจะถูกปล่อยออกมาว่า เรื่องนี้ กอ.ร.มน. ชี้แจงไปแล้ว ส่วนเหตุการณ์ปาระเบิดที่สามย่านมิตรทาวน์นั้น ตนไม่อยากให้ใช้ความรุนแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปฏิบัติงานตามขั้นตอนด้วยความระมัดระวัง

เมื่อถามว่า จะกลายเป็นเรื่องบานปลายหรือไม่ เนื่องจากตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ระบาดของโควิด -19 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะบานปลายหรือไม่ ต้องไปถามพวกเขาดู ก็จะดูแลอย่างที่ดูแล

ประวิตร181

เมื่อถามต่อว่า ในโลกโซเชียลมีการสร้างกระแสว่า เหตุการณ์ปาระเบิดที่สามย่านเจ้าหน้าที่เป็นผู้ทำ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทำเมื่อไหร่ คุณก็พูดไปเรื่อย เจ้าหน้าที่จะไปทำยังไง คุณไม่น่าถามเลย จะถามให้มีเรื่องให้ได้ ไม่มี คุณพูดไปเรื่อย คิดเองไปคนเดียว คนอื่นเขาไม่คิดหรอก ไม่มี

เมื่อถามว่า มีการรายงานเพิ่มเติมเรื่องบ่อนการพนัน หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่วว่า เขาควบคุมอยู่แล้ว ก็ดูว่า ตอนนี้มันมีหรือไม่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวกรณีฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่วางใจที่คาดว่า จะไม่มีชื่อพล.อ.ประวิตร ว่า ไม่รู้ ตนไม่รู้ เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน ตนจะมีอะไร ตนได้คุมอะไรที่ไหน

เมื่อถามว่า สบายใจหรือไม่ ที่ครั้งนี้ไม่มีชื่อพล.อ.ประวิตร รองนากยฯกล่าวว่า ก็ไม่รู้สิ คุณลองมาเป็นผมเองละกัน คุณจะได้ตอบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo