Politics

‘วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์’ เล่าจำใจต้อง เซ็นใบลาออก ผู้บริหาร ‘อสมท’

“วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์” โพสต์ข้อความ จำใจต้องเซ็นใบลาออกผู้บริหาร “อสมท” ถูกโยกย้ายจากงานที่ถนัด โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ งานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย กลับจะสร้างภาระให้เพื่อนร่วมงาน 

นายวิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นอีกครั้ง ที่จำต้องบอกเล่า เรื่องราวของตัวเอง ในพื้นที่สาธารณะ ทั้งที่พยายามจะให้เป็นเรื่องเงียบๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากได้รับการสอบถามและแอบถาม อย่างมากมายจากมิ่งมิตร และจากผู้ที่เคารพรัก

บางครั้ง หลายครา มีข่าวล่องลอยมาว่า ผมได้ลาออก /ผมถูกให้ออก /หรือผมได้เข้าร่วมโครงการร่วมใจจาก จากอสมท

วิสุทธิ์111

เพื่อให้เกิดความชัดเจน และไม่ก่อให้เกิดข่าวที่สับสน จึงขอใช้พื้นที่นี้ชี้แจงเพื่อความเข้าใจร่วมกัน ว่า ผมได้ยื่นใบลาออกจากเป็นพนักงาน ของอสมท จริง
จะมีผล ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 64 เรียกว่า เป็นการจำใจจากอสมท ที่รักและผูกพันธ์ยิ่งก็ไม่ผิดนัก

เหตุจากการที่ถูกโยกย้าย (ที่ไม่มีคำอธิบายใดๆ) จากงานด้านวิทยุที่ถนัด และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์กับผู้ฟัง และผู้คนในสังคม ให้ไปทำงานด้านเอกสาร งานเลขานุการ และต่อมาก็ให้ไป ทำด้านกลยุทธ์องค์กร ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวผมเองไม่มีความรู้ ความถนัดแม้แต่น้อยนิด การได้ไปอยู่ในจุดที่ไม่อาจใช้พลัง ความสามารถที่มีอยู่

อีกทั้งงานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย กลับจะสร้างภาระให้ เพื่อนร่วมงานมากที่ต้องมาสอนงานกันใหม่ และยังเป็นการถ่วงรั้ง ความเจริญขององค์เสียเปล่าๆ
นี่คือเหตุแห่งการจำใจจาก

ปลด

สำหรับรายการวิทยุที่คลื่นความคิด Fm 96.5 เวลานี้ยังคงมีอยู่ (หากไม่ถูกเปลี่ยนแปลง)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight