Politics

ปิดตำนาน ‘ไมอามี่ บางปู’ แลนด์มาร์ก ช้อปปิ้ง ของสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองสมุทรปราการ V2 ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ “ตลาดนัดไมอามี่บางปู” โดยระบุว่า เป็นกำลังใจให้พ่อค้า-แม่ค้า ผู้ประกอบการทุกๆท่านครับ ไม่ได้ไปนานเลย แต่ก่อนที่นี่เฟื่องฟูสุดๆ ของกินเยอะเลย
ตลาดไมอามี่บางปู 1
“ตลาดนัดไมอามี่ บางปู” ณ ตอนนี้ปิดถาวรแล้วนะคับ พ่อค้า แม่ค้า จะย้ายไปโซน ศูนย์มิสซู แทนที่กำลังจะเปิดใหม่ ฝากแจ้งเพื่อทราบครับ ปิดตำนาน ไมอามี่ บางปู เหลือเพียงแต่เซเว่น กับแมคโค ที่ติดสัญญาเช่าระยะยาวนอกนั้นไปหมดครับผมเจ๊งรอบ 2 เลยครับ
ตลาดไมอามี่บางปู 2
สำหรับเรียก ตลาดไมอามี่ บาซาร์ บางปู (Maimi Bazaar Bangpoo) ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ของการช้อปปิ้งแห่งใหม่ ในจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งอยู่ภายในโครงการ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู  เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการท่องเที่ยวและการพักผ่อน มีความทันสมัย จากการทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท ของบริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูมิติใหม่ ตอบรับท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่บางปู-พัทยา-หัวหิน ชูแนวคิด “The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination” ที่เน้นดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของจังหวัดสมุรปราการ บนเนื้อที่กว่า 34 ไร่ โดยการที่ประกอบไปด้วย ร้าค้าพลาซ่ากว่า 300 ร้านค้า พื้นที่ตลาดนัดสุดฟิน แหล่งรวมของกิน เสื้อผ้า ราคาประหยัด
ตลาดไมอามี่บางปู 5
123218994 2727754010873895 2488821874439559615 o
ขอบคุณภาพ: เพจเฟซบุ๊ก ไมอามี่ บาร์ซาร์
ตลาดบางปู00
ขอบคุณภาพ: เพจเฟซบุ๊ก ไมอามี่ บาร์ซาร์
99
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองสมุทรปราการ V2 ลงเรื่องราวของ ตลาดไมอามี่ บางปู ทำให้ผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ถึงตลาดแห่งนี้ บ้างก็ตามหาร้านอาหารที่แสนจะอร่อยว่าย้ายไปอยู่ที่ไหน บ้างก็แสดงความรู้สึกเสียดายกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ขอบคุณภาพ-ข้อมูล:เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองสมุทรปราการ V2
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight