Politics

‘ลุงตู่’ แฮปปี้!! หลาน ๆ ส่ง ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ 2564

“พล.อ.ประยุทธ์” ชม ส.ค.ส. จากเยาวชนที่ส่งถึง “นายกรัฐมนตรี” ในโอกาสปีใหม่ 2564 และวันเด็กแห่งชาติ อวยพรให้เด็กทุกคนมีความสุขในวันเด็กและตลอดไป ให้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชม ส.ค.ส. ของเด็กและเยาวชนจากทั่วประเทศ ที่ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2564 และวันเด็กแห่งชาติ โดยเด็กและเยาวชนได้เขียนข้อความอวยพร และให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการทำงานด้วย เช่น “สู้ ๆ นะคะ ลุงตู่” และมีการเขียนความในใจถึงนายกรัฐมนตรี เช่น “นายกฯ เป็นคนดี และนายกฯ ดูแลประชาชนได้ดีมากค่ะ หนูประทับใจในตัวลุงตู่มาก หนูรักนายก” เป็นต้น

IMG 38171 20210108172222000000

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวรู้สึกเสียดายที่ปีนี้จัดงานวันเด็กไม่ได้ ซึ่ง ส.ค.ส.ที่เด็ก ๆ ส่งมา น่าชื่นใจ นายกฯ ก็ได้ส่งกลับไปให้เด็ก ๆ ด้วยเหมือนกัน โดยวันพรุ่งนี้จะมีการถ่ายทอดงานวันเด็ก ที่นายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับเด็ก ๆ ผ่านสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ

เด็กทุกคนคืออนาคตของชาติ ในวันหน้าจะเป็นเยาวชน แล้วเข้าสู่วัยแรงงาน เมื่อจบการศึกษาก็จะมีงานทำ จะเป็นอนาคตที่ดูแลพ่อแม่ พี่น้อง และครอบครัวต่อไป โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวอวยพรให้เด็ก ๆ ทุกคนมีความสุขในวันเด็กและตลอดไป ให้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo