Politics

‘ธนกร’ ควง ‘แรมโบ้’ ขอพรปีใหม่ ‘บิ๊กตู่’ มั่นใจรัฐบาลคุมโควิดได้!

“ธนกร” ควง “แรมโบ้” ขอพรปีใหม่ “บิ๊กตู่” โดยนายกรัฐมนตรีขอให้มุ่งมั่นทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชน ยันรัฐบาลคุมสถานการณ์ “โควิด” ได้แน่นอน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนและนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าไปขอพรปีใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยนายกรัฐมนตรี ได้ให้พรขอให้มีความสุขในทุก ๆ เรื่อง และขอให้มุ่งมั่นทำงานให้กับประเทศชาติ และประชาชนต่อไป ตนจะมุ่งมั่นทำงานให้เต็มที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป

นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนมากโดยเฉพาะสถานการณ์โควิด-19 ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่น รัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมา ประชาชนได้ให้ความร่วมมือดีมากขออย่าการ์ดตก ตนเชื่อว่า เราจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

S 2138585

นายธนกร กล่าวว่า อีกไม่กี่วันจะปีใหม่แล้ว ตนอยากจะขอไปยังพรรคร่วมฝ่ายค้านช่วยเพลา ๆ เรื่องการเมืองลงบ้าง ขอให้เอาเวลามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนสู้โควิด-19 ไปด้วยกันจะดีกว่า เพราะเวลานี้ไม่ใช่เวลาเอาชนะคะคานทางการเมืองแต่เป็นเวลาที่จะต้องร่วมแรงร่วมใจทำงาน ให้กับประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วถือว่า เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

S 2138594

ทั้งนี้ สำหรับตนแล้วไม่ต้องการที่จะตอบโต้ไปมา แต่เมื่อมีการบิดเบือนข้อมูลก็มีความจำเป็นที่จะต้องชี้แจงเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจ โดยเฉพาะในส่วนการทำงานของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK