Politics

ยัน ‘หมอหนู’ ไม่ติดโควิด ผลตรวจเป็นลบ แต่ต้องกักตัว 14 วัน

“รองโฆษกรัฐบาล” ยันผลตรวจโควิด “อนุทิน” เป็นลบ แต่ต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ติดเชื้อ โควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบบุคคลใกล้ชิดและกลุ่มเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งแพทย์เตรียมแถลงความชัดเจนอีกครั้งนั้น

ล่าสุด น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ “กวาง ไตรศุลี ไตรสรณกุล” ว่า ผลตรวจโควิด19 ของ ท่านรองฯ อนุทิน #เป็นลบนะคะ แต่ต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการ ซึ่งท่านได้ให้กำลังใจท่านผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ที่ทำงานอย่างเสียสละทุ่มเทเพื่อชาวสมุทรสาคร ขอให้ท่านหายป่วยเร็ววันค่ะ

หมอหนู28121 e1609133732334

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. แถลงว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบบุคคลใกล้ชิด และกลุ่มเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งแพทย์จะเตรียมแถลงความชัดเจนอีกครั้ง⁣

สำหรับภารกิจล่าสุดของผู้ว่าฯ นั้น เมื่อวานนี้ได้ลงพื้นที่ พร้อมกับ รมว.อนุทิน, นายแพทย์เกียรติภูมิ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข, นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย และคณะ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นอาหารทะเลปรุงสุก กินได้ปลอดภัยไร้โควิด-19 และตรวจความคืบหน้าศูนย์ห่วงใย คนสาคร และ โรงพยาบาลสนาม ที่ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร⁣

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK