Politics

‘ม.มหิดล’ ประกาศให้นักศึกษา-บุคลากรที่อยู่สมุทรสาครทำงานที่บ้าน!

“มหาวิทยาลัยมหิดล” ประกาศให้นักศึกษา – เจ้าหน้าที่ที่อาศัยอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร ให้ทำงานที่บ้าน ส่วนนักศึกษาที่ต้องสอบปลายภาคให้ติดต่ออาจารย์ผู้สอน

มหาวิทยาลัยมหิดล ประกาศตามที่มีการรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ในจังหวัดสมุทรสาคร นั้น ทางมหาวิทยาลัย ขอให้นักศึกษาและบุคลากรที่มีภูมิลำเนาและอาศัยอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร งดเดินทางออกนอกพื้นที่เป็นการชั่วคราวจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 หรือจนกว่าจะมีข้อแนะนำเปลี่ยนแปลงจากจังหวัดสมุทรสาครและกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้

1. ให้นักศึกษาที่ต้องเดินทางเข้ามาสอบปลายภาคการศึกษาที่ 1/2563 ติดต่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชาหรือผู้ประสานงานรายวิชาเพื่อดำเนินการตามความเหมาะสม

announcement Samut Sakhon th 1

2. ให้รองอธิการบดีที่ดูแลวิทยาเขต รองอธิการบดีที่กำกับหน่วยงานในสำนักงานอธิการบดีและหัวหน้าส่วนงานที่มีบุคลากรที่มีภูมิลำเนาหรือพำนักอาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร พิจารณามอบหมายงานและกำหนดรูปแบบการปฏิบัติงานที่บ้าน ของบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและความต่อเนื่องในการทำงานเป็นสำคัญ

3. ให้บุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนในทุกส่วนงาน และนักศึกษาดำเนินการตามแนวทางการปฏิบัติในการรักษาระยะห่างทางสังคม หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่ชุมนุมชน มีความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น ด้วยการแจ้งหัวหน้าส่วนงานและผู้เกี่ยวข้องโดยทันทีที่พบว่ามีอาการที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยการติดเชื้อโควิด-19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo