Politics

ขอบคุณที่ยังอยู่เพื่อไทย ‘ทักษิณ’ ทวีต ยอมสูญเสีย แต่ต้องสู้ เพื่ออุดมการณ์

 

“ทักษิณ ชินวัตร” ทวีตข้อความ ขอบคุณคนที่ยังอยู่ “พรรคเพื่อไทย” ระบุ ที่ผ่านมาต้องต่อสู้ และสูญเสียไปมาก แต่ต้องทำเพื่อรักษาอุดมการณ์ มั่นใจ พรรคประสบความสำเร็จได้เหมือนในอดีต 

วันนี้ (12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงสถานการณ์ภายในพรรคเพื่อไทย ที่มีสมาชิกลาออกไปจำนวนหนึ่ง โดยระบุว่า

ทักษิณ 1

“ช่วงนี้ได้ข่าวมีหลายคนที่เดินออกจากพรรคเพื่อไทย หลายคนออกมาโจมตีบ้านเดิมของตัวเอง ผมในฐานะคนที่รักพรรคนี้ ซึ่งเป็นพรรคที่ได้วางรากฐาน มาตั้งแต่ครั้งเป็นไทยรักไทย มาจากอุดมการณ์อันแน่วแน่ ที่ต้องการเห็นประเทศพัฒนาไปข้างหน้า ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง”

“เราจึงได้รวบรวมคน ที่มีแนวคิด และอุดมการณ์เดียวกันกับเรา จนมาเป็นพรรคการเมืองใหญ่ ที่ผ่านมา เพื่อรักษาอุดมการณ์นั้น ผมได้ต่อสู้ และสูญเสียอะไรไปมาก ทั้งการไม่ได้อยู่ในแผ่นดินเกิด ไม่ได้อยู่กับครอบครัว และคนที่ผมรัก”

“ผมทำเต็มที่มาตลอดเพื่อเดินบนเส้นทางแห่งอุดมการณ์ ที่ผมได้ให้สัญญาไว้กับพี่น้องประชาชน และคนที่ฝากความหวังไว้ ดังนั้น ผมไม่เสียใจ ที่วันนี้จะมีคนเดินจากไปเพื่อไปมีเส้นทางใหม่ เพราะผมคงไปบังคับหัวใจใคร ให้อยู่กับพรรคตลอดไปไม่ได้

“ผมจึงขอขอบคุณคนที่ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย พรรคที่ผมเคยวางรากฐานไว้ ผมเชื่อว่า อุดมการณ์ที่มั่นคงของพรรค จะนำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จได้อย่างที่เคยทำสำเร็จมาแล้วในอดีต และจะยังสามารถเป็นที่พึ่งที่หวังให้ประชาชนได้อย่างที่เคยเป็นมา”

tha

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo