Politics

‘เซ็นทรัลเชียงใหม่’ ประกาศปิดชั่วคราว! หลังสาวติดโควิดเดินห้าง

“เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่” ประกาศปิดบริการชั่วคราว หลังสาวติดโควิดเดินห้าง เพื่อดำเนินการป้องกันเชิงรุก ทำ BIG CLEANING

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ขอประกาศ ปิดให้บริการในวันนี้ (วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.63) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป เพื่อดำเนินการป้องกันเชิงรุก ทำ BIG CLEANING พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ฯ เปิดให้บริการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.63) ขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้

418849

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณี ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. รายงานสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยวันนี้ (28 พ.ย.) พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 5 ราย ซึ่งรายที่ 5 เพศหญิง อายุ 29 ปี เดินทางมาจากเมียนมา เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 โดยไม่ได้เข้าสถานกักกันที่รัฐจัดให้ ตรวจหาเชื้อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ผลพบเชื้อ มีไข้ ถ่ายเหลว ปวดศีรษะ จมูกไม่ได้กลิ่น ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่

โดยไทม์ไลน์หญิง คนนี้พบว่า ได้ไปที่เที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านสันติธรรม และห้างสรรพสินค้าและอยู่ในห้าง โดยมีกิจกรรม คือ ชมภาพยนตร์ ทานอาหาร และเดินซื้อของ โดยพฤติกรรมส่วนใหญ่ของผู้ป่วยสวมใส่หน้ากากอนามัย แต่ไม่ตลอด และได้เรียก Grab Car 5 กลับคอนโด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo