Politics

เช็คด่วน! ‘ขสมก.’ แจ้งปรับวิ่งรถเมล์ 10 เส้นทางเลี่ยงม็อบ

เช็คด่วน! “ขสมก.” แจ้งปรับวิ่งรถเมล์ 10 เส้นทางเลี่ยงม็อบชุมนุม บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิร์ลสำโรง และสี่แยกบางนา

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แจ้งว่า ตามที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้ประกาศรวมตัวกัน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิร์ลสำโรง และสี่แยกบางนา ในวันนี้ (28 พ.ย.63) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

ขสมก. จึงเตรียมปรับเปลี่ยนเส้นทางเดินรถที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมดังกล่าว จำนวน 8 เส้นทาง ได้แก่ สาย 2, 23, 25, 45, 508, 511, 536, 102, 142 และสาย 180 จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ สอบถามเส้นทางรถเมล์ โทร. Call Center 1348 ทุกวัน เวลา 05.00 – 22.00 น. เป็นต้นไป

รถเมล์2811

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 28 พฤศจิกายน ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง-แยกบางนา ตั้งแต่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปนั้น

เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น มีประชาชนใช้ในการสัญจรเป็นจำนวนมาก ทำให้ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง

1. ถ.สุขุมวิท ตั้งแต่แยกบางนา-แยกเทพารักษ์

เส้นทางที่แนะนำ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

1. ถ.สุขุมวิท-ถ.อุดมสุข-ถ.ศรีนครินทร์

2. ถ.สุขุมวิท-ถ.เทพารักษ์-ถ.ศรีนครินทร์

3. ซ.สุขุมวิท 50-ถ.ทางรถไฟสายเก่าฯ-แยกปู่เจ้าสมิงพราย

4. ถ.สุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า)-ถ.เทพารักษ์-ถ.ศรีนครินทร์

5. ถ.สุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า)-ถ.สรรพาวุธ

6. ถ.สุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า)-ถ.ทางรถไฟสายเก่าฯ-ถ.สรรพาวุธ-ถ.สุขุมวิท

7. ถ.ศรีนครินทร์

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo