Politics

ปกป้องสถาบัน ‘บิณฑ์-เอกพันธ์’ นำชาวอ่างทองกว่า 500 คนร่วมแสดงพลังมวลชน

“บิณฑ์-เอกพันธ์” เดินสายอ่างทาง นำพลังมวลชนชาวอ่างทองกว่า 500 คน ร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เพื่อความรักสามัคคีของคนไทย

วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2563) บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ พร้อมด้วยชาวอ่างทอง กว่า 500 คน ได้เดินทางมารวมตัวกัน ที่ หน้าพระบรมรูป ร.5 หน้าศาลกลางจังหวัดอ่างทอง โดยพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลือง และเสื้อชมพูเข้าร่วมกิจกรรม ปกป้องสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์

11 8

ทั้งนี้ กลุ่มพลังมวลชน ได้ร่วมชูพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 ร.10 ธงชาติ เพื่อแสดงพลังปกป้องสถาบัน และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบัน ที่มีพระมหากรุณาธิคุณพระราชกรณียกิจ ต่อพสกริกรชาวชาวจังหวัดอ่างทอง

สำหรับการแสดงพลังปกป้อง สถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักของประเทศศูนย์รวมจิตใจประชาชนทั้งชาติ จะไม่ให้ใครมาบ่อนทำลายได้ ที่ผ่านมา ได้ร่วมเดินทางไปแสดงพลังปกป้องสถาบัน ทั่วประเทศในหลายจังหวัดมาแล้ว เป็นพลังบริสุทธิ์ปกป้องพระมหากษัตริย์ไทย

33 1

“ขอแสดงจุดยืนในการแสดงออก ความจงรักภักดี เพื่อเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นที่เคารพรัก และศรัทธาเพื่อธำรงไว้ เพื่อความรักความสามัคคีของคนไทย”บิณฑ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ มีกิจกรรมแกนนำแต่ละอำเภอ กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ต่อสถาบัน ที่มีต่อพสกนิกรชาวอ่างทอง ในแต่ละอำเภอ อ่านแถลงการณ์ จุดยืน รวมทั้งมอบหนังสือถึงนายรัฐมนตรี โดยผ่าน นายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวคำปฏิญาณตน ร้องเพลงชาติ สดุดีจอมราชา เพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนเดินทางแยกย้ายกันกลับบ้าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo