Politics

บิ๊กเซอร์ไพรส์!! ‘ส.ศิวรักษ์’ โผล่ขึ้นเวที #25พฤศจิกาไปSCB

กลุ่มราษฎรมี มีบิ๊กเซอร์ไพรส์  “ส.ศิวรักษ์” ปรากฎตัวร่วมชุมนุม “อานนท์” ลั่น พร้อมสู้ตาต่อตา ฟํนต่อฟัน ถ้าทหารคิดทำรัฐประหาร 

วันนี้ (25 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ชุมนุม #25พฤศจิกาไปSCB ว่า ส.ศิวรักษ์ หรือ สุลักษณ์ ศิวรักษ์ นักเขียน นักวิชาการอิสระ ได้เดินทางมาปรากฏตัวในที่ชุมนุม บริเวณสำนักงานใหญ่ธนาคารไทยพาณิชย์ และเข้าไปร่วมอยู่หลังเวทีแกนนำด้วย ก่อนแกนนำจะประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ในคืนนี้ คือ ส.ศิวรักษ์ มาร่วมชุมนุม ซึ่งผู้ชุมนุมต่างปรบมือโห่ร้องแสดงความยินดี

ทั้งนี้ ส.ศิวรักษ์ ได้ขึ้นปราศรัยเพียงไม่ถึง 5 นาที โดยบอกว่า ขอให้ร่วมกันไล่นายกรัฐมนตรีออกไป หลังมีการนำ ม.112 มาใช้

EnqzCgKUwAIBWFp
ภาพ : Twitter @joe_black317

ขณะที่ในการปราศรัยของนายอานนท์ นำภา ทนายความ และแกนนำกลุ่มราษฎรนั้น นายอานนท์ ระบุว่า  ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ สิ่งที่ผุพังได้ถูกเปิดขึ้น สามารถจุดติดแล้ว

เสียงของผู้ชุมนุม ทำให้ผู้คนเห็นถึงปัญหา จากที่ไม่เคยตั้งคำถาม มาวันนี้หลายคนตั้งคำถาม และคล้อยตา  ชนชั้นนำไทยกลัวเราแก้รัฐธรรมนูญ พอเราประกาศจะทวงเงินราษฎร รัฐบาลก็เอาตู้คอนเทนเนอร์มาขวางเรา ไม่ได้กินพวกเราหรอก เพราะพวกเราแกง

หลังจากนี้เราจะไปกันอีกหลายที่ สำนักทรัพย์สินฯ ถ้าเราอยากไป เราจะไปเอง ไม่ต้องเอาตู้คอนเทนเนอร์ แท่งแบริเออร์มากั้นพวกเรา หากทหารคิดจะออกมารัฐประหาร เราจะออกมาต่อสู้ ตาต่อตาฟันต่อฟัน การรัฐประหารจะต้องเป็นครั้งสุดท้าย ไม่เชื่อคอยดู เรายังมีนัดกันอีก ก่อนสิ้นปีนี้บิ๊กๆ เบิ้มๆ แน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo