Politics

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศนัดรวมพล แสดงพลังออกมาปกป้องสถาบัน 1 พ.ย.นี้!

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ร่ำไห้ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน และชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ยืนยันว่าไม่เคยคิดตบเด็กชู 3 นิ้ว แต่หมายถึงคนที่ชูนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จฯ และวอนอย่านำเรื่องตนไปต่อว่ามูลนิธิฯ

ล่าสุด (27 ต.ค.) แฟนเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศนัดรวมพลคนไทยที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ในหัวใจสวมเสื้อเหลืองกับชมพูมาเจอกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่วัดพระแก้ว

14 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 3

“กราบขอบคุณทุกๆ ท่านที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ ผมไม่ได้สร้างความแตกแยก แต่อยากจะสร้างความรักที่มีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ ให้สืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน

ถึงเวลาแล้วครับที่พวกเราต้องแสดงให้เขาเห็นว่ายังมีคนไทยอีกหลายสิบล้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพวกเขา เช่น ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จฯ ฉีกพระบรมฉายาลักษณ์ เอารูปพระมหากษัตริย์ไปแปะไว้ข้างบันไดเขียนข้อความหยาบคาย ทำคลิปออกมาล้อเลียนพระมหากษัตริย์ จาบจ้วงด้วยถ้อยคำหยาบคายสกปรก

ถ้าขืนเราปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป ให้พวกเขามาทำร้ายจิตใจเราต่อไปหรือครับ ผมคิดว่าวันข้างหน้าเราอาจจะไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พวกเราได้รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศได้ ผมขอพลังอันเป็นมหาพลังของทุกคนชาวไทยที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ในหัวใจ ลุกขึ้นมาปกป้องและเป็นกำลังใจให้พระองค์ท่านด้วยนะครับ

ผมจะไปทุกที่ทุกอำเภอทุกจังหวัดถ้ามีการรวมพลังออกมาปกป้องสถาบันฯ ช่วยกันนะครับ ถึงเวลาแล้วครับที่ต้องให้เขารู้ถึงพลังของพวกเราอย่ากลัวถ้าเราทำในสิ่งที่ถูก กราบท่านนายอำเภอ กราบท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดจัดให้พี่น้องประชนด้วยนะครับ ถ้าท่านไม่เริ่มก็คงจะยากที่พี่น้องจะออกมาครับ แล้วผมจะออกไปเดินเคียงข้างทุกๆ ท่านครับ

วันที่ 1 พ.ย. 2563 เวลา 16.00 น. เจอกันที่วัดพระแก้วนะครับ เสื้อเหลืองกับชมพู งามจับตาครับ

วันนี้มีเพจปลอมบอกว่าผมนัดให้ออกมา อย่าไปเชื่อนะครับ หน้าแฟนเพจ ของผมต้อง 9,500,000 คน ถ้าหลักหมื่นอย่าไปอ่านอย่าไปสนใจครับ กราบขอบคุณทุกๆ ท่านครับผม”

14 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 2

กราบขอบคุณทุกๆท่าน ที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ…

โพสต์โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เมื่อ วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2020

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo