Politics

ทีมโฆษกฯแจ้งปรับการประชุมครม.หลัง ‘บิ๊กตู่’ เดินสายตปท.

ทักษดา สังขจันทร์

“ทีมโฆษกรัฐบาล” แจ้งปรับการประชุม ครม.ช่วงเดือนตุลาคม หลัง “นายกรัฐมนตรี” ลุยปฏิบัติราชการต่างประเทศ

พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแจ้งการปรับกำหนดการการประชุมคณะรัฐมนตรีในเดือนตุลาคม 2561 โดยเลขาธิการคณะรัฐมนตรีจะแจ้งกำหนดการเกี่ยวกับการประชุมคณะรัฐมนตรีดังกล่าวอย่างเป็นทางการให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม วานนี้ ( 25 ก.ย.) ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานฯ พ.อ.หญิงทักษดา ได้แจ้งถึงกำหนดการการประชุมคณะรัฐมนตรีในเดือนตุลาคม 2561 ว่า เนื่องจากนายกรัฐมนตรีมีภารกิจที่จะต้องเดินทางไปปฏิบัติราชการในต่างประเทศและมีวันหยุดราชการในเดือนตุลาคมหลายวัน ทำให้การประชุมคณะรัฐมนตรีซึ่งปกติประชุมทุกวันอังคารนั้น อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือเลื่อนไปประชุมวันอื่นตามความเหมาะสม โดยวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561 จะยังคงมีการประชุมคณะรัฐมนตรีตามปกติเช่นเดิม

แต่ในวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 จะเลื่อนไปประชุมฯ ในวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561 แทน และวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561 ซึ่งตรงกับวันปิยมหาราชและเป็นวันหยุดราชการ จะเลื่อนไปประชุมฯ ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 ส่วนวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 จะเลื่อนมาประชุมฯ ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561

ทั้งนี้ เลขาธิการคณะรัฐมนตรีจะแจ้งกำหนดการเกี่ยวกับการประชุมคณะรัฐมนตรีในเดือนตุลาคมดังกล่าวอย่างเป็นทางการให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight