Politics

ด่วน!! ศาลพิพากษาจำคุก ‘น้ำอุ่น’ 8 ปี คดีพริตตี้สาว ‘ลันลาเบล’

ด่วน!! ศาลพิพากษาจำคุก “น้ำอุ่น” 8 ปี คดีพริตตี้สาว “ลันลาเบล” ส่วนแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองเจอคุก 5 ปี 4 เดือน พร้อมจ่ายเงินชดเชย 748,660 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี มีคำพิพากษาคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว “ลันลาเบล” โดยมีคำพิพากษาให้นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร จำเลยที่ 1 จำคุก 8 ปี ในข้อหากักขังหน่วยเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ลัลลาเบล1410631

เนื่องจากนายรัชเดช มีลักษณะมอมสุรา “ลันลาเบล” โดยออกอุบายผ่านการเล่นเกม เป็นเหตุให้ผู้ตายมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงแบบรวดเร็ว เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ขณะที่นายรัชเดช จบการศึกษาปริญญาตรี ย่อมทราบดีว่าจากอาการของ “ลันลาเบล” มีอาการผิดปกติ แต่ไม่ยอมส่งโรงพยาบาล ทำให้เสียชีวิต

ส่วนนายชัยพล หรือคิว พรรณนา เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2, นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร จำเลยที่ 3, น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว จำเลยที่ 4 , นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี จำเลยที่ 5 , นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ จำเลยที่ 6 มีความผิดฐานสนับสนุน กักขังหน่วยเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จำคุก 5 ปี 4 เดือน

โดยให้จำเลยทั้ง 6 จ่ายเงินชดเชย 748,660 บาท และดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี นับตั้งแต่แต่วันเกิด ซึ่งจำเลยมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 30 วัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo