Politics

แฉคลิปเสียง!! ครูโรงเรียนดังขู่นักเรียน ‘พกปืนไม่ได้ไว้ยิงหมา ไว้ยิงคนโดยเฉพาะ’

โลกออนไลน์ แชร์สนั่น คลิปเสียงครูโรงเรียนมัธยมชื่อดัง ในกรุงเทพฯ ขู่เด็กนักเรียนที่จัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมือง “ที่นี่ เขารู้กันทั้งนั้นน่ะ ว่าผมพกปืน .. ซื้อปืนไม่ได้ไว้ยิงหมา ซื้อไว้ยิงคนโดยเฉพาะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออกไลน์ ได้มีการแชร์คลิปเสียงของครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร ขณะกำลังพูดคุยกับนักเรียนในห้อง เกี่ยวกับการชุมนุมที่ทางเด็กนักเรียนจัดขึ้นมา

ในคลิปจะได้ยินเสียงครูผู้ชาย พูดถึงการชุมนุมทางการเมืองของนักเรียน โดยมองว่ามีกิจกรรมที่ถือเป็นการทำลายบ้านเมืองตัวเอง เอาคนนอกมาร่วมทำลายบ้านเมืองตัวเอง  ช่วงหนึ่งครูคนดังกล่าวบอกว่าได้ขี่มอเตอร์ไซต์ เพื่อจะไปฟังนักเรียนปราศรัย แต่ตำรวจที่รู้จักกันขอไว้ ให้ตนกลับ เพราะรู้นิสัยดี

“ถ้าพระเกี้ยวไม่ศักดิ์สิทธิ์ ก็อย่ามาเรียนที่นี่ ไปเรียนที่อื่น เป็นคำถามง่ายๆ เมื่อที่นี่มันไม่ดี ก็รู้ว่าไม่ดี แล้วเราเข้ามาทำไม …  วันนี้ตะเกียกตะกายเข้ามา มาอาศัยเขาเรียน ที่นี่ไม่ใช่โฮมสเตย์ ที่จะเสียเงิน ใช้บริการ แล้วออกไป อย่าคิดว่าเงินที่คุณเอาเข้าให้เราข้างเดียว แล้วคุณบอก ค่าเทอม และนั่นคือพระเจ้า คุณไม่เข้า คนอื่นเขาก็เข้า”

“เมื่อวานเนี้ย ครูขี่มอไซค์มาเลย ห้าโมงเย็น ครูบอกแล้ว ครูจะลองฟัง ตั้งใจจะเข้าไปยืนตรงหน้าเวทีด้วย ตำรวจเจอครูก่อน รู้จักกัน บอกครูครับ ขอเถอะ กลับบ้าน ……ไม่รุนแรงหรอก  แต่ถ้าผมไปนั่งตรงข้างหน้าเวที”

“มีคนถามผมว่า กลัวไหมถ้าเด็กรุม คิดว่าผมจะมาคนเดียวเปล่าล่ะ คิดว่าผมมาตัวเปล่าปะล่ะ ที่นี่เขารู้กันทั้งนั้นว่า ผมพกปืน ก็เคยพูดแล้ว ซื้อปืนไม่ได้ไว้ยิงหมา ซื้อไว้ยิงคนโดยเฉพาะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo