Politics

ถอดสูทถนัดกว่า! ‘ส.ส.สะถิระ’ลุยน้ำช่วยชาวบ้านพื้นที่น้ำท่วมขัง

ถอดสูทผมถนัดกว่า! “ส.ส.สะถิระ” ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมขัง และระบายน้ำไม่ทัน  พื้นที่ชลบุรี เตรียมรับมือพายุหลายลูกพัดเข้าประเทศ   

นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส. ชลบุรี เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ลงสำรวจพื้นที่น้ำท่วมพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำท่วมขัง และการระบายน้ำไม่ทัน ในช่วงฤดูฝนที่มีพายุพัดผ่านในประเทศหลายลูก ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในบริเวณสุขุมวิท109 ซอยบุญฤทธิ์, หมู่บ้านสามัคคี 4, ซอยกม.6 พลูตาหลวง, หมู่บ้านรามนุช 15 (เขาแขก), ซอยแพทย์แผนไทย (เขาแขก), แยก กม.10 ร้านนาวีนาวา และฝายชลอน้ำคลองบางไผ่

นายสะถิระ กล่าวว่าตนเป็นห่วงพี่น้องประชาชนชาวชลบุรี ที่อาจจะเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขัง และการระบายน้ำไม่ทันในพื้นที่ เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนแจ้งเข้ามาให้เร่งตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่เสี่ยงทั้งหมดโดยเร็ว

สะถิระ 2

ส่วนปัญหาน้ำท่วม หรือระบายไม่ทัน ในแต่ละปีนั้น มาจากหลายสาเหตุ และแต่ละจุดมีสาเหตุแตกต่างกันไป ซึ่งตนและทีมงานขอรวบรวมปัญหา และเสนอแนวทางแก้ไขต่อหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในการลงพื้นที่สำรวจครั้งนี้ นายสะถิระ ได้ปฏิบัติตัวอย่างเป็นกันเอง และเข้าถึงประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมระบุด้วยว่า “ถอดสูท ผมถนัดกว่า”

สะถิระ 3

สะถิระ

สะถิระ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight