Politics

‘นฤมล’ เดินหน้าปั้นแรงงานคุณภาพ

“นฤมล” ลั่นพร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนแรงงานคุณภาพ ตามโครงการเตรียมพร้อมช่างมืออาชีพ ขณะที่จังหวัดขอนแก่น กำลังมุ่งสู่ SMART CITY และ MICE CITY

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่าจากการจัดโครงการเตรียมพร้อมช่างมืออาชีพ เพื่อก้าวสู่การรับรองความรู้ความสามารถทั่วประเทศ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี และขอขอบคุณ หอการค้า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยในทุกจังหวัด ที่จัดกิจกรรมให้ความสำคัญเข้าร่วมเสวนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และอดีตศิษย์เก่า ที่ให้ความสำคัญกับการฝึกอบรม และยินดีที่จะรับผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานเข้าทำงาน ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ และสนับสนุนการฝึกอบรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ให้สู่สาธารณะ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของภาคเอกชน และขอขอบคุณ นายปานทอง สระคูพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

S 53911568

 

นายชัยรัตน์ ฉัตรศุภกุลรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 6 ขอนแก่น กล่าวขอบคุณนักศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น และพนักงานจากสถานประกอบการ เอกชนที่เข้าร่วมรับฟังการเสวนา เป็นจำนวนมาก ขอให้ผู้เข้าร่วมงาน ในครั้งนี้ส่งพนักงานมาพัฒนาฝีมือแรงงาน เพราะจังหวัดขอนแก่นจะมุ่งสู่ SMART CITY และ MICE CITY ซึ่งผู้ประกอบการทั้งหอการค้า และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น ยังต้องการแรงงานฝีมือที่มีมาตรฐานอีกจำนวนมาก

ขอนแก่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight