Politics

‘ไพบูลย์’ โชว์นักศึกษาพตส.รุ่น11 ปั้นพปชร.สู่ ‘พรรคการเมืองมหาชน’

“ไพบูลย์ นิติตะวัน” ต้อนรับคณะนักศึกษาพตส.รุ่น 11 ในโอกาสเยี่ยมพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทั้งบรรยายหัวข้อ “แนวทางการทำให้พรรคการเมืองเป็นของมหาชน”

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับคณะนักศึกษา หลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 11 (พตส. 11) พร้อมบรรยายสรุปในหัวข้อ “แนวทางการทำให้พรรคการเมืองเป็นของมหาชน”  ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก

ไพบูลย์

โดยมีนางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดำเนินรายการ พร้อมด้วย ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ร.อ.ดร.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.ชลบุรี เขต 2 นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 และนางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม. เขต 6 เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้นายไพบูลย์ กล่าวต้อนรับคณะนักศึกษาพตส.รุ่น 11 พร้อมแนะนำให้รู้จักความเป็นมาของพรรคพลังประชารัฐ ทั้งโครงสร้างพรรค ทั้งโลโก้พรรค และบุคลากรภายในพรรค พร้อมระบุว่า ตนได้รับมอบหมายจากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ให้เป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

S 13328633

S 13328632

นายไพบูลย์ กล่าวว่านับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ได้รับเกียรติจากคณะนักศึกษาพตส.รุ่น 11 ทุกท่าน ที่มารับรับฟังการบรรยายและร่วมแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ทั้งเรื่องพ.ร.บ.พรรคการเมือง และการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ขณะเดียวกันเน้นย้ำว่า พรรคการเมืองเป็นของประชาชนทุกคน ไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง ซึ่งนักการเมืองนับว่า เป็นกลไลขับในการเคลื่อนการเมืองตามระบบประชาธิปไตย ที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

S 13328631

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight