Politics

‘สมชาย แสวงการ’ ให้ข้อมูลละเอียดยิบ แผนม็อบ 19 ก.ย. มุ่งหน้า ‘พื้นที่วัง’

ส.ว.คนดัง “สมชาย แสวงการ” โพสต์เฟซบุ๊ก ให้ข้อมูลละเอียดยิบ แผนเคลื่อนไหวม็อบ ’19 ก.ย.’ ชี้ ประกาศบุกทำเนียบรัฐบาลแค่แผนลวง ตั้งใจมุ่งหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า 

นาย สมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความบน เฟซบุ๊กส่วนตัว ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ การชุมนุมทางการเมือง ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้ โดยระบุว่า

สมชาย แสวงการ

ฝากเป็นข้อมูล เพื่อพิจารณาด้วยความหวังดี ต่อผู้ที่เตรียมจะเข้าร่วมการชุมนุม ด้วยใจบริสุทธิ์ และรักประชาธิปไตย ในวันที่ 19-20 กันยายน

เพื่อได้รับทราบข้อมูลเพื่อคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจใดๆ ดังนี้

  • รายงานลับที่ประมวลจากหลายหน่วยข่าวกรอง ถึงการเตรียมการเข้าร่วม ของมวลชนกลุ่มต่างๆ ดังนี้ 

1.การจัดหาของ ส.ส.พรรคก….และพรรคพ…..ประมาณ 5,000 คน

ส.ส.ที่เข้าร่วมโครงการนี้จากพรรคก…60 คน หาผู้ชุมนุมมาคนละ 50 คน รวม 3,000 คน  และเครือข่ายส.ส. พรรคพ….…ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ประมาณ 2,000 คน

2. คนงานในเครือข่ายสหพันธ์แรงงานเกี่ยวกับรถยนต์……และสหพันธ์แรงงานอุตสาหกรรมด้านสิ่งทอ………จะเข้ามาร่วมได้ในตอนเย็นวันที่ 19 กันยายน ประมาณ 1,000 คน  (มีค่าใช้จ่ายเป็นเบี้ยเลี้ยง และรถรับส่ง)

3. การจัดหาผู้ชุมนุม ของเครือข่ายพันธมิตร ของพรรคก…… และคณะก…….(นายธ……) ประกอบด้วย สมัชชาคนจน กลุ่มหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กลุ่มหาเสียงเลือกตั้งสมุทรปราการ

4. กลุ่มนิสิตนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาที่มีหอพัก ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยมหิดล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฯลฯ ประมาณ1,000คน

5. กลุ่มนักเรียนประมาณ 500 คน ผ่านการชักชวนของนิสิตนักศึกษารุ่นพี่ โดยวิธีเคาะประตูโรงเรียน และแจกคำชักชวน พร้อมเบอร์โทรศัพท์ผู้ติดต่อ ทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบันมีการตอบรับ เท่าที่มีรายงานให้ทราบตอนต้น ประมาณ 500 คน แต่ทางคณะก….คาดว่าจะมีจำนวนมากขึ้นตามลำดับ ไม่ต่ำกว่า 1,000คน

6. กลุ่มนักเรียนเลว นำโดย น.ส.เบญจมาภรณ์ เป็นแกนนำประมาณ 1,000 คน

7. เครือข่ายคนเสื้อแดงรอบกรุงเทพมหานคร นายส…. กลุ่มแดงล้มเจ้า เป็นแกนนำ ประมาณ 500 คน

8. ผู้ผ่านการอบรมของพรรค …4 รุ่น ประมาณ 500 คน

9. เครือข่ายนักศึกษามุสลิม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประมาณ 200 คน (นาย ว……เป็นผู้สนับสนุน)

10. ประชาชนที่ชื่นชอบพรรคก…… และพรรคพ…………ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เข้าร่วมประมาณ 10,000 คน

สมชาย แสวงการ

  • กำหนดการชุมนุมจะปักหลักพักค้างคืนในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือสนามหลวง

หากมหาวิทยาลัยไม่ให้เข้าจัดงาน จะหาทางกดดัน บุกเข้าไปในมหาวิทยาลัย และจะปิดประตูมหาวิทยาลัย ตั้งแต่ 21.00 น.  แต่จะมีผู้ปฏิบัติงานประมาณ 1,000 คน ที่ผ่านการคัดเลือกว่า เป็นกลุ่มเหนียวแน่น ให้กลับบ้านนอนได้ เพื่อเตรียมย้อนกลับมาปิดถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในเช้าวันรุ่งขึ้น

  • วันที่ 20 กันยายน มวลชนจะปิดถนนราชดำเนิน

เพื่อจัดแสดงโปสเตอร์ต่างๆ ที่เคยใช้มาแล้ว รวมถึงภาพที่เขียนขึ้นมาใหม่ ตามแนวเสาไฟฟ้า บนนถนนราชดำเนินกลาง มาถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยจะมีภาพ นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ และนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ติดตามจุดต่างๆ ไว้ให้มวลชนทำความเคารพ

  • ถ้ามวลชนรวมได้ 20,000 คน

จะเคลื่อนขบวนบนถนนราชดำเนิน ไปทำเนียบรัฐบาล (เป้าหมายลวง?)  และกองบัญชาการกองทัพบก (เป้าหมายลวง???)  เพื่อโจมตีผู้บัญชาการทหารบก พร้อมประกาศเจตนารมย์ ห้ามทำการรัฐประหาร โดยจะมีการเชิญตัวแทนทูตต่างประเทศบางประเทศ เป็นสักขีพยาน และถ่ายทอดสดทางเพจในเครือข่าย

จากนั้นจะนำมวลชนเคลื่อนไปลานพระบรมรูปทรงม้า (เป้าหมายจริง) เพิ่อกระทำการ
1……………………………???????????????
2……………………………???????????????
3.……………………………….???????????????

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo