Politics

‘สุรสิทธิ์-วันชัย’ ส.ส.พลังประชารัฐ ฟังปัญหา ‘มอเตอร์ไซค์รับจ้าง-ตุ๊กตุ๊ก’ สงขลา

“ส.ส.สุรสิทธิ์” พร้อม “ส.ส.วันชัย” สงขลา เขต 1 พปชร. รับฟังปัญหา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และรถตุ๊กตุ๊ก ในจังหวัดสงขลา พร้อมมอบมอบข้าวสารอาหารแห้ง ย้ำคำมั่นสัญญา เราไม่ทิ้งกัน

นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมมาธิการ (กมธ.) การปกครอง ซึ่งเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ใน จังหวัดสงขลา ได้พบปะเยี่ยมเยียนผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และขับขี่รถตุ๊กตุ๊ก เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และรับฟังถึงปัญหาต่างๆ ในการประกอบอาชีพ โดยมีนายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส. สงขลา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะ ส.ส. ในพื้นที่ ได้ให้การต้อนรับ

cover พังมีปัญหา

นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้พบปะกับพี่น้องประชาชนผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง  และรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งได้รับทราบถึงปัญหาเกี่ยวกับการทำงาน ยืนยันว่า จะนำไปเสนอผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

S 12976153

S 12976152

ด้าน นายวันชัย กล่าวว่า ในฐานะ ส.ส. ในพื้นที่ ได้เดินทางลงพื้นที่ และรับฟังปัญหาของประชาชนมาโดยตลอด และเข้าให้การช่วยเหลือในช่วงเวลายากลำบาก เพราะไม่ว่าจะยากดีมีจน พี่น้องประชาชนก็เป็นคนสำคัญ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ “เราไม่ทิ้งกัน” นี่คือคำมั่นสัญญา เมื่อทุกอาชีพวันนี้มีปัญหา ต้องมาร่วมด้วย และช่วยกัน

นอกจากนี้ นายสุรสิทธิ์ และนายวันชัย ยังได้มอบข้าวสารอาหารแห้งไว้ให้ใช้ในครัวเรือนเป็นการชั่วคราว และอวยพรให้ทุกคนสามารถก้าวพ้นวิกฤติต่างๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งกระทบต่อการประกอบอาชีพของทุกคน อีกทั้งขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บตลอดไป

S 12976148

S 12976146

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo