Politics

‘ตรีนุช’ ร่วม อสม.นำความรู้ ส่งต่อประชาชนป้องกันโควิด-19

“ส.ส.ตรีนุช” พลังประชารัฐ จัดโครงการ “แนวทางการพัฒนาการศึกษาไทย เพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21” กับพี่น้อง อสม.นำความรู้ส่งต่อประชาชนป้องกันโควิด-19

นางสาวตรีนุช เทียนทอง ส.ส.จังหวัดสระแก้ว เขต 2 พรรคพลังประชารัฐสระแก้ว ในฐานะคณะกรรมาธิการ การศึกษา สภาผู้แทนราษฎร ได้จัดโครงการ “แนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยเพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21” กับพี่น้องชาว อสม. อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

สระแก้ว

นางสาวตรีนุช ระบุว่า ตามที่คณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร ได้กำหนดโครงการสัมมนาแนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยเพื่อรองรับการพัฒนาประเทศในศตวรรษที่ 21 ให้กับพี่น้อง อสม.  การสัมมนาครั้งนี้ผู้เข้าร่วมจะได้รับทราบข้อมูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาการศึกษาไทย และได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางการดำรงชีวิตเพื่อป้องกันโรคระบาดโควิด-19 รวมถึงเป้าหมายการศึกษาและการประกอบอาชีพ

ขณะเดียวกัน มองว่าพี่น้อง อสม.ยังถือเป็นกลไกสำคัญ ที่มีความใกล้ชิดกับประชาชน ที่จะต้องลงพื้นที่ไปดูแล พร้อมกับนำความรู้ต่างๆที่ได้จากการจัดโครงการ ให้ความรู้ กับประชาชนในการปฏิบัติตัวเพื่อป้องกันการระบาดเชื้อโควิด-19  แม้ว่าสถานการณ์ในประเทศไทยจะคลี่คลายลงแล้ว ก็ต้องมีความพร้อมในเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา

สระแก้ว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight