Politics

‘นายกรัฐมนตรี’ เสียใจ! แรงงานหนุ่มโดดโรงแรมที่กักตัวดับ

“นายกรัฐมนตรี” แสดงความเสียใจ! หลังแรงงานหนุ่มเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศอิสราเอล โดดโรงแรมที่กักตัวเสียชีวิต

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้แสดงความห่วงใยและเสียใจกับครอบครัวของ นาย พล พรมงาม อายุ 39 ปี ที่เสียชีวิต ระหว่างการพักกักตัวควบคุมโรค ที่พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐ ( State Quarantine ) โรงแรมแห่งหนึ่งในจอมเทียน จ.ชลบุรี

ประยุทธ์27863

โดยนายกรัฐมนตรี ได้กำชับขอให้ส่วนราชการในพื้นที่ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายและมาตรการควบคุมโรคที่กำหนด พร้อมทั้งประสานติดต่อญาติรับทราบ และให้การสนับสนุนอำนวยความสะดวกการเคลื่อนย้ายกลับภูมิลำเนา เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาตามความประสงค์ของญาติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับข้อมูลขั้นต้น ทราบว่า นายพล พรมงาม มีภูมิลำเนา ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จว.บุรีรัมย์ เพิ่งเดินทางกลับจากการประกอบอาชีพแรงงาน ณ ประเทศอิสราเอล ถึงไทย เมื่อ 25 สิงหาคม 2563 เวลา 12.00 ด้วยเที่ยวบิน 6H 691 ต่อจากนั้นในวันเดียวกัน ได้เดินทางพร้อมคณะจำนวน 168 คน แยกเข้าห้องพักหมายเลข 1274 ที่พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐที่กำหนด

ในวันถัดมา 26 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00 น. นายพล ได้กระโดดลงมาจากอาคารพักอาศัยดังกล่าว และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นร่างผู้เสียชีวิตถูกนำส่งไปยัง รพ.บางละมุง และอยู่ระหว่างรอการพิสูจน์ทราบสาเหตุการเสียชีวิตจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภอ.เมืองพัทยา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo