Politics

‘กิตติรัตน์’ โผล่ชุมนุม #ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ ซัด ‘เวทีรับฟังความเห็น’ หน้าไหว้หลังหลอก

“กิตติรัตน์” รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โผล่ร่วมชุมนุม “ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ” บอกมาในฐานะประชาชนคนหนึ่ง โจมตีรัฐบาลหน้าไหว้หลังหลอก กรณีเปิดเวทีรับฟังความเห็นนิสิตนักศึกษา

วันนี้ (16 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการทำกิจกรรมชุมนุมทางการเมือง “ขีดเส้นตายใต้ไล่เผด็จการ” ที่มีคณะประชาชนปลดแอก เป็นแกนนำจัดขึ้นนั้น มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจำนวนหนึ่ง เดินทางมาเข้าร่วมการชุมนุมด้วย อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายอนุสรณ์ อุณโณ อาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย

cover กิตติรัตน์ พรรคเพื่อไทย1

นายกิตติรัตน์ กล่าวว่า ตนมาในฐานะประชาชนคนหนึ่ง จริงๆ อยากเลี้ยงหลานอยู่บ้าน แต่เมื่อคนเขามาแสดงความรู้สึกที่นี่ จึงอยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ในบ้านเมืองฟังความเห็นเด็ก และประชาชน ฟังแล้วก็นำไปแก้ไข อะไรๆ ก็คงจะดีขึ้นได้ แต่ถ้าไม่คิดจะแก้ไขอะไรที่มันผิด ทุกอย่างก็จะแย่ลง

ส่วนข้อเรียกร้อง 3 ข้อของผู้ชุมนุมนั้น ไม่ต้องถึงขั้นนั้นก็ได้ เพียงแค่กลับไปส่องกระจก แล้วรีบแก้ไขตัวเอง แต่ถ้ายังไม่แก้ไขตัวเอง ก็ต้องทำตามข้อเรียกร้อง 3 ข้อทันที

สำหรับข้อเรียกร้อง 10 ข้อ จากเวทีธรรมศาสตร์จะไม่ทนนั้น คนที่เขาคิดเรื่องนี้ เขาปรารถนาดีกับสถาบัน อยากให้ลองคิดพิจารณาดูให้ดีว่า ที่เขาเสนอเรื่องนี้มา เขาให้ร้าย หรือปรารถนาดี ส่วนกรณีที่รัฐบาลพยายามเปิดเวทีรับฟังความเห็นของนิสิตนักศึกษานั้น ก็เห็นอยู่แล้วว่าเป็นการหน้าไหว้หลังหลอก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo