Politics

‘ทูลกระหม่อมฯ’ เมินคนโพสต์จาบจ้วง! ทรงบอกช่างมันเหอะ อยากด่าก็ด่าไป

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เมินคนโพสต์จาบจ้วง! ทรงบอกช่างมันเหอะ อยากด่าก็ด่าไปไม่ถือให้หนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกรณี ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสม จาบจ้วง “ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี” จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังทรงโพสต์ข้อความว่า “ประชาชนทุกคนมีสิทธิที่จะเรียกร้องและแสดงออก เพราะประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ”

ทูลกระหม่อม16863

ทั้งนี้ ล่าสุดได้มีผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนพระองค์ เข้าไปกราบทูลถามความคิดเห็น เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยถวายคำแนะนำให้ทรงแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงตอบว่า “ช่างมันเหอะ อยากด่าก็ด่าไปไม่ถือให้หนัก แต่ขอบใจค่ะที่เป็นห่วงนะ”

nichax161111

จากนี้ “ทูลกระหม่อมฯ” ทรงบอกอีกว่า ..ไปดูมาแล้ว สงสารที่ต้องมาเสียเวลาโพสต์ด่าเรา ไม่ต้องไปโกรธเขาให้เสียสมอง” นอกจากนี้ ยังทรงขอบใจประชาชนที่เข้าไปถวายกำลังใจว่า “ขอบใจมากๆ นะคะ มีกำลังใจขึ้นมาเยอะแล้ว”

nichax163

นอกจากนี้ ยังมีผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนพระองค์อีกคนเข้ามาทูลเรื่อง “ผู้กองคนหนึ่งโพสต์จาบจ้วง” โดยระบุว่า คนที่ชื่อผู้กอง….โพสต์ facebook ว่าทูลกระหม่อมแบบไม่มีชิ้นดี อยากให้ทูลกระหม่อมทำอะไรบ้างครับ โดย “ทูลกระหม่อมฯ” ได้ทรงตอบว่า “คนที่เสียเวลามาด่าคนอย่างไร้เหตุผลก็น่าสงสารเราต้องสวดมนตร์แผ่ส่วนกุศลให้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo