Politics

‘จีรเดช’ ส.ส. พะเยา ลงพื้นที่ดอกคำใต้ ช่วยผู้ประสบภัยไฟไหม้บ้าน

ส.ส.จีรเดช พะเยา เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ใช้เวลาตลอดทั้งวัน ลงพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ ช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบภัยไฟไหม้บ้านทั้งหลัง รวมทั้งมอบถุงยังชีพให้ผู้ป่วย และผู้ยากไร้ บรรเทาความเดือดร้อน

นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส. พะเยา เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมบุตรสาว และทีมงาน ลงพื้นที่ ตำบลหนองหล่ม อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา มอบเงินช่วยเหลือ สิ่งของ และให้กำลังใจ กับชาวบ้าน ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

S 13910077

S 13910074

จากนั้น ได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วย และผู้ยากไร้ กว่า 20 ราย เพื่อมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง โดยนายจีรเดช ระบุว่า ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้ยากไร้ เป็นกลุ่มที่ต้องได้รับความช่วยเหลืออันดับแรก เนื่องจากไม่สามารถออกไปทำงาน เพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีวิตได้

พร้อมกันนี้ ยังได้ขอบคุณประชาชนในพื้นที่ และผู้มีจิตศรัทธา ที่ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ คนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยไม่ประสงค์ออกนาม เพราะถือว่าเป็นคนไทยที่มีน้ำใจไม่ทอดทิ้งกัน และมีความรักความสามัคคีกันในยามที่เดือดร้อน

S 13910076

S 13910078

ทั้งนี้ ในฐานะที่ตนเองเป็น ส.ส. ในพื้นที่ ยืนยันจะลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชน ให้ความช่วยเหลือทุกความเดือดร้อน โดยจะเป็นผู้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และใช้ช่องทางสภาฯในการให้ความช่วยเหลืออีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo