Politics

ชื่นชม! ผู้ว่าฯเลย กางมุ้งนอนวัด เฝ้าสถานการณ์น้ำท่วม-ห่วงประชาชน

โลกโซเชียลแห่ชื่นชม! ผู้ว่าฯชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กางมุ้งนอนวัดศรีสว่างวารี เฝ้าสถานการณ์น้ำท่วม ดูแลประชาชน  

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าหลังจากน้ำท่วมจังหวัดเลยโดยฉับพลัน  ทำให้ นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ต้องรีบลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเร่งฟื้นฟูหมู่บ้านให้กลับมาสู่ปกติอย่างเร็วที่สุด  ล่าสุดมีโลกโซเซียลภาพน่ารัก เกี่ยวกับผู้ว่าฯเลย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยผู้ว่าฯ ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่เย็นเมื่อวาน(2ส.ค.) เพื่อเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านจนค่ำ จากนั้นกลับไปขอนอนที่วัดศรีสว่างวารี บ้านสูบ ตำบลน้ำสวย  ใช้วิธีกางมุ่งและนอนกับพื้นเสื่อแบบเด็กวัด

ผู้ว่าเลย

กระทั่ง เพจเฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ภาพ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กางมุ้งนอนที่วัด เพื่อเฝ้าดูสถานการณ์น้ำท่วมและดูและประชาชนอย่างใกล้ชิด ข้อความดังนี้

ท่านผู้ว่า”ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม”กางมุ้งนอนเฝ้าน้ำและดูแลพี่น้องชาวเลยอย่างใกล้ชิด ที่วัดศรีสว่างวารี

116446853 315521979641390 354992397782155804 n

ผู้ว่าเลย2

 3 สิงหาคม 2563 เวลา01.30 น. พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ เดินทางมาถึงพื้นที่ประสบภัย ได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พูดคุยหารือถึงสถานการณ์ และแนวทางการช่วยเหลือ โดยท่านผู้ว่าฯได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ทราบข่าว และท่านได้มาปักหลักเพื่อบังคับบัญชาและสั่งการช่วยเหลือประชาชนอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมด้วยตนเอง กินและนอน ณ กองอำนวยการวัดบ้านสูบ (วัดศรีสว่างวารี)
ผู้ว่าเลย1
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นายชัยวัฒน์ ได้ยกเลิกภารกิจที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเดินทางกลับไปช่วยประชาชนใน จ.เลย ทันที โดยได้กล่าวสั้น ๆ ว่า “ผมห่วงประชาชน ต้องแน่ใจว่าเขาปลอดภัย”
สำหรับท่านผู้ว่า “ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม” ที่ได้โยกย้ายตำแหน่งไปเป็นผู้ว่าฯปทุมธานี โดยจะเริ่มปฏิบัติงานเริ่ม 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
Cr.นคร45
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight