Politics

‘หมอเหรียญทอง’ สาดน้ำมนต์ใส่ ไม่สังฆกรรม คน….’

แรงไม่หยุด  “หมอเหรียญทอง” โพสต์ต่อเนื่อง “ไม่สังฆกรรม คน ….” หลังประกาศ  “โครงการดับอนาคต” ทำบัญชีบุคคล ที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงาน หรือเข้าศึกษาต่อ หรือให้ทุน 

พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว “เหรียญทอง แน่นหนา” ประกาศ ไม่รวมสังฆกรรมคน …  โดยระบุว่า

หมอเหรียญทอง

“ขอสาดน้ำมนต์ ใส่ขบวนการ… ให้ชัดๆ ครับว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รับสมัครคน … ทำงาน ไม่ค้าขาย กับบริษัทที่มีพนักงาน … ไม่ง้อผู้ใช้บริการที่มีพฤติกรรม …. ไม่สนผู้ถือหุ้น ที่มีพฤติกรรม … ด้วย ชัดไหมล่ะครับ

โพสต์ล่าสุดนี้มีขึ้น เพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากที่ พล.ต.นพ. เหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความ ก่อนหน้า ถึงการประกาศ “โครงการดับอนาคต” ทำบัญชีบุคคล ที่บริษัท ห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงาน หรือเข้าศึกษาต่อ หรือให้ทุน

หมอเหรียญทอง

“โครงการดับอนาคต”… ผมจะจัดทำ “บัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงานหรือเข้าศึกษาต่อหรือให้ทุน”

วิธีการปฏิบัติง่ายๆ ดังนี้

1. ขอจิตอาสา แฝงตัวเงียบๆ แล้วเก็บภาพถ่ายบุคคล ที่เข้าร่วมม็อบ … พยายามเก็บภาพถ่าย ให้เห็นใบหน้า พอที่จะติดตามต่อได้ว่า มันคือใคร แค่นั้น ก็พอครับ

2. จากนั้น ส่งมายัง อินบ็อกซ์ ของเฟซ เหรียญทอง แน่นหนา หรือ e-mail ชื่อ [email protected]

3. ผมจะแจกจ่าย “บัญชีบุคคล ที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงาน หรือเข้าศึกษาต่อ หรือให้ทุน” ไปยังหน่วยงานรัฐ และเอกชน ต่างๆ

4. การดำเนินงานโครงการนี้ ไม่มีการรับบริจาคเงิน หรือทรัพย์ใดๆ นะครับ

ขอบคุณมากครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

27 ก.ค.63 เวลา 18.50 น.

c3

ในเวลาต่อมา พล.ต.นพ. เหรียญทอง ยังโพสต์ข้อความวิจารณ์ กลุ่มคน ที่เขาระบุว่า เป็นพวก …. ที่มาแสดงตัวกันอย่าง “บ้าคลั่ง” ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาไม่ตามหาตัว 

แค่แนะนำ “โครงการดับอนาคต” ว่า จะจัดทำบัญชีรายชื่อพวก … เท่านั้น ก็แสดงตนกันอย่างบ้าคลั่งแล้ว โง่ชะมัด ไม่ต้องเสียเวลาส่งคนไปเก็บภาพหาข้อมูล

นึกหรือครับว่า แห่มาเป็นทัวร์ป่วน แล้วผมจะขวัญตก จิตฝ่อ เจอมาเยอะแล้ว

อย่าระดมรีพอร์ท ปิดเฟซของผม แล้วกันนะ ไอ้โง่ หลงตัวเองว่า มีอนาคตกันเลย

ถุยส์ครับ ถ้าแน่จริง ก็บอกชื่อ-นามสกุล ที่เรียน ที่ทำงานมาด้วย…จะดำเนินการสนอง ให้เป็นรายๆ เป็นระยะๆ อย่าลบโพสต์หนี ก็แล้วกัน

สำหรับ รพ.มงกุฎวัฒนะ ตั้งอยู่ที่ 34/40 ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ประกาศ ให้ทราบทั่วกันเลยว่า ผู้สมัครงานทุกคน ต้องแสดงข้อมูลสารสนเทศส่วนตัว เพื่อให้ฝ่ายบุคคลตรวจสอบ

ถ้ามีพฤติกรรม… ที่นี่ไม่รับครับ  อย่าหลงตัวเองว่า คนรุ่นใหม่ ส้น… มีราคากันนะครับ  มันก็แค่ ขยะแผ่นดินโง่ๆ เท่านั้นแหละ

แน่จริงมากันอีกมากๆ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

27 ก.ค.63 เวลา 21.11 น.

c2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo