Politics

‘นิโรธ’ ส.ส.นครสวรรค์ ให้กำลังใจตำรวจในพื้นที่

“นิโรธ” ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะ ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ ลงพื้นที่นครสวรรค์ ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ พร้อมรับฟังปัญหาจากข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ยืนยัน กมธ.การตำรวจ พร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส. เขต 6 จังหวัดนครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร และนายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส. เขต 3 จังหวัดนครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะคณะทำงานอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรอง เรื่องร้องเรียนคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมศึกษาดูงานตํารวจ พร้อมด้วยนาย อรรถพร สิงห์วิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และผู้กำกับ อีก 20 สถานีตำรวจภูธรเข้าร่วม

S 13189282

นายนิโรธ ระบุว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รับฟังปัญหา และได้ให้กำลังใจกับพี่น้องข้าราชการตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ซึ่งกรรมาธิการการตำรวจ พร้อมที่จะนำปัญหาต่างที่ได้รับไปพิจารณาเพื่อหามาตรการให้ความช่วยเหลือต่อไป เพราะกรรมาธิการการตำรวจไม่เพียงเป็นฝ่ายตรวจสอบตำรวจ แต่ยังเป็นคนแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับข้าราชการตำรวจด้วย รวมทั้งกระบวนการยุติธรรม

S 4047058

S 4047055

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้กรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ยังได้ประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ขอให้ย้ายสถานีตำรวจภูธรนิคมเขาบ่อแก้ว อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo