Politics

เอาแล้ว!! ‘เอ๋’ เดือดไล่คนทำเว็บ ‘เราไม่ทิ้งกัน’ ไปตายเหตุทำบิ๊กตู่โดนฟ้อง

เอาแล้ว!! “เอ๋-ปารีณา” เดือด สงสาร “บิ๊กตู่” ตั้งใจแจกเงินเยียวยา 5,000 บาทแต่ถูกตำหนิ ไล่คนทำเว็บ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ไปตาย

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า เราไม่ทิ้งกัน vs เราไม่ใช่เกษตรกร #ล้มเหลวออกแบบเราไม่ทิ้งกัน ใครที่ออกแบบ เราไม่ทิ้งกัน.com ช่วย… ไป… ตาย … ได้ไหมคะ เพราะปารีณา #สงสารนายก ที่ตั้งใจให้ 5,000 แล้วถูกตำหนิ #เห็นใจประชาชนที่มึนไปทั่วแผนดินแล้ว ต้องเด็ดขาดกันหน่อย เพราะทุกองค์กรมีคนเส้นใหญ่ ไร้ความสามารถทำงานเยอะ ดังนั้นคนที่จะทำงานเรื่องสำคัญให้รัฐบาลไร้คุณภาพก็จะเกิดปัญหามากมาย

ปารีณา165633

ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของรัฐบาล เมื่อมีการลงทะเบียนแบบดิจิทัล การเชื่อมต่อข้อมูลมหาศาลกับระบบและคนออกแบบที่ไร้คุณภาพ เพราะคนส่วนใหญ่ลงทะเบียนแล้ว จะถูกส่งข้อความกลับมาทันทีว่า คุณเป็นเกษตรกร ทั้งที่ทั้งตระกูลไม่มีใครเป็นเกษตรกร และไม่เคยลงทะเบียนเกษตรกร จนกระทั่งหลังทบทวนสิทธิ์แล้วก็ยังถูกปฏิเสธกล่าวหาว่าเป็นเกษตรกร

สุดท้ายการลงทะเบียนดิจิทัลล้มเหลวคนจำนวนมากต้องไปจบโดยการ walk in เข้าศูนย์ดำรงธรรม ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่คอยตอบคำถามปัญหาต่างๆ ให้กำลังใจ ให้ความหวังให้กับประชาชนก่อนมีสายด่วน 1765 ทราบและเห็นใจประชาชนมาโดยตลอด วันนี้สุดจะทนแล้ว เพราะเห็นนายกถูกแจ้งความดำเนินคดี ลองดูอีกทีว่าควรจะดำเนินคดีใครกันแน่

นอกจากนี้ น.ส.ปารีณายังโพสต์ข้อความอีกว่า มีปัญหาเงิน 5,000 ไปร้องเรียนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรม หรือปรึกษาสายด่วน 1765 ไม่ใช่ไปแจ้งความพลเอกประยุทธ์ #พลเอกประยุทธ์นายกที่ให้อภัยและอดทนเสมอ #พลเอกประยุทธ์นายกรัฐมนตรีที่ใจดีที่สุดในโลก ถ้าเป็นทรัมป์ล่ะก็…. โดนฟ้องกลับติดคุกหัวโตไปแย้ว

Avatar photo