Politics

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ กกต. กำหนดวันเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต 4

“ราชกิจจานุเบกษา” เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งเรื่อง กำหนดวันเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 4

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งเรื่อง กำหนดวันเลือกตั้ง และวันรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปางเขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง

ด้วยได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปางเขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง พ.ศ.2563 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561 คณะกรรมการการเลือกตั้งจึงออกประกาศกำหนดวันเลือกตั้ง และวันรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง ดังนี้

กกต.33

1. ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

2. ผู้ใดประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ให้ยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งพร้อมทั้งเอกสารหลักฐานและค่าธรรมเนียมในการสมัครรับเลือกตั้งต่อผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ถึงวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ระหว่างเวลา 08.30 น.ถึงเวลา 16.30 น. ณ สถานที่ที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งกำหนด

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ
ณ วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2563
อิทธิพร บุญประคอง
ประธานกรรมการการเลือกตั้ง

Avatar photo