Politics

‘บิ๊กป้อม’ขอพรวันเกิดให้ประเทศสงบสุข ลั่นรักกันนะ!!

ประวิตร วงษ์สุวรรณ21
พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ช่วง 4 ปีหลังมานี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ดำเนินการเรื่องต่าง ๆ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้น มีความปลอดภัยในชีวิต การส่งออกและเศรษฐกิจดีขึ้น แต่ยอมรับว่ายังไม่เต็มที่ อย่างไรก็ตาม ช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ตนได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะสื่อมวลชนที่ทำให้เกิดความสงบเรียบร้อย ขอขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจ

“เรารักกันนะ รักกันนะ อย่าเอาประเด็นนิด ๆ หน่อย ๆ ไปพูดให้ประชาชนเข้าใจผิด ผมเองไม่คิด ไม่ทำให้ประชาชนเกิดความเสียหายต่อบ้านเมือง ต้องการให้ประเทศชาติเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ตอนนี้รถไฟรางคู่ รถไฟฟ้าก็ก่อสร้าง รัฐบาลทำทุกอย่างเพื่อประชาชนโดยแท้”พล.อ.ประวิตร กล่าว

พล.อ.ประวิตร เปิดเผยถึงเรื่องสุขภาพว่า เกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้ต้องฉีดยาฆ่าเชื้อต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ วันนี้เป็นวันสุดท้าย หากขอพรได้ในวันเกิดก็ขอให้ประเทศชาติมีความสงบ ประชาชนอยู่ดีกินดี รักใคร่ ปรองดองกัน ร่วมมือกัน อยู่ใต้ระเบียบและรัฐธรรมนูญเดียวกัน สำหรับ 5 ปีที่ผ่านมาของคสช.ก็ดูแลความสงบเรียบร้อยเพื่อเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง โดยทหาร ตำรวจ กอ.รมน. และประชาชนต้องร่วมมือกัน สิ่งที่ทำให้ตนเหนื่อยก็คือ โซเชียลมีเดีย เพราะรายงานไม่ตรงสิ่งที่พูด ส่วนบัญชีโยกย้ายนายทหารปลายปี ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว เตรียมส่งให้นายกรัฐมนตรี

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight