Politics

‘บิ๊กโจ๊ก’ ทำใจคดีถูกยิงถล่มรถ หลังได้ฟังเสียงสนทนาในคลิปลับ!!

“บิ๊กโจ๊ก” ทำใจไม่ตามต่อคดีถูกลอบยิงถล่มรถ หลังได้ฟังเสียงสนทนาของ “บิ๊กตำรวจ” ในคลิปลับ ลั่นพร้อมเคลียร์ใจแต่จะไม่ทำสิ่งผิดกฎหมาย

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กล่าวถึงความคืบหน้าคดีลอบยิงถล่มรถว่า หลังจากได้ฟังคลิปเสียงของผู้นำองค์กรทำให้ถอดใจและทำใจแล้ว ไม่ได้ตามต่อว่าจะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่ เสียงในคลิปของผู้นำองค์กร มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวทั้งสิ้น แทนที่จะสั่งการให้ตำรวจทำงานตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีแต่กลับสั่งไม่ให้ทำงาน สั่งไม่ให้ยุ่ง สั่งไม่ให้แถลงข่าว

GettyImages บิ๊กโจ๊ก71631

ทั้งนี้ ยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เกม เพราะตนเป็นฝ่ายถูกกระทำจริงๆ มีคลิปยืนยันชัดเจน การจะกลับเข้ามาเป็นตำรวจได้อีกครั้งหรือไม่ไม่ใช่ปัญหา เป็นเรื่องของผู้บังคับบัญชาที่จะพิจารณา เพราะตั้งแต่ถูกโยกย้ายออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ไม่เคยมาร้องเรียนเรื่องดังกล่าวเพราะถือว่าเป็นข้าราชการจะถูกโยกย้ายไปที่ใดก็ต้องสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ อีกทั้งที่ผ่านมาเคยถูกเรียกไปเคลียร์ให้ยุติปัญหาเรื่องดังกล่าว แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ จึงมองว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นของผู้นำองค์กรที่มีต่อตนมาจากปัญหาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้โทร.มาประสานหรือสั่งการใดเป็นพิเศษ ซึ่งตนก็พร้อมจะเคลียร์ใจด้วย แต่ยืนยันจะไม่ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย

Avatar photo