Politics

‘บิ๊กป้อม’ ขอนอน!! ปัดร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุง-เดินเชียร์ลุง

“พล.อ.ประวิตร” ขอนอน!! ปัดร่วมกิจกรรมวิ่งไว่ลุง-เดินเชียร์ลุง กำชับอย่าป่วน ระบุไม่เคยได้ยินข่าว “หญิงหน่อย” ลาออกจากเพื่อไทย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณีนายธนวัฒน์ วงค์ไชย นักกิจกรรมทางการเมือง ในฐานะคณะกรรมการแนวร่วมสมาพันธ์ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุงส่งหนังสือเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตรและคณะรัฐมนตรีร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุงวันที่ 12 มกราคมนี้ ว่า ตนวิ่งไม่ไหว เดินก็ไม่ไหว ขอนอนน่าจะเหมาะสมกว่า และจะไม่ไปเชียร์ใครทั้งนั้น เพราะนายกรัฐมนตรีบอกให้หยุดทั้งสองฝ่าย

ประวิตร27111

“ผมต้องเชื่อและช่วยนายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามดูกิจกรรมวิ่งไล่ลุงอยู่ ถ้าเป็นกิจกรรมวิ่งปกติ ไม่ได้โฆษณาชวนเชื่อหรือทำอะไรผิด ไม่ละเมิดข้อตกลงก็ไม่น่าจะมีปัญหา ผมขออย่าทำให้เกิดความปั่นป่วน” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ส่วนกระแสข่าวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลาออกจากประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้ไปถามคุณหญิงสุดารัตน์

เมื่อถามย้ำว่ามีโอกาสหรือไม่ที่คุณหญิงสุดารัตน์จะมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำอีกว่า ให้ถามคุณหญิงสุดารัตน์เอง และระบุว่า ผมไม่เคยได้ยินกระแสข่าวว่าคนอย่างคุณหญิงสุดารัตน์จะมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

ส่วนจะทาบทามให้มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใครจะอยู่ที่ไหนก็ได้ ขออย่างเดียวให้ทำประโยชน์กับประเทศ ทำให้ประเทศสงบสุข

Avatar photo