Politics

‘ธนกร’ มั่นใจ ปี 63 ‘บิ๊กตู่’ พาประเทศเดินหน้า วอนลดขัดแย้ง ‘การเมือง’

วันนี้ (31 ธ.ค.) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2563  อวยพรให้คนไทยทั่วประเทศมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่ดีกินดี บ้านเมืองมีความสงบ

ธนกร วังบุญคงชนะ

นายธนกร ยังแสดงความมั่นใจว่า ในปีใหม่นี้ รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง หลังจากปี 2562 รัฐบาลพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือแก้ปัญหาให้กับประชาชน หลายนโยบายที่รัฐบาลดำเนินการได้ผลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการพักหนี้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง โครงการประกันรายได้เกษตรกร ไม่ว่าจะเป็นชาวนา ชาวสวนปาล์ม ชางสวนยางชาวไร่อ้อย รวมทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ เช่น การปล่อยสินเชื่อ โครงการบ้านดีมีดาวส์ ชิมช้อปใช้

ในปี 2563 รัฐบาลก็จะดำเนินโครงการดีๆ ให้กับประชาชนต่อไป และจะมีอีกหลายโครงการออกมาใหม่ด้วย

ในส่วนของภาคการเมืองนั้น นายธนกร ระบุว่า อยากขอให้ทุกฝ่ายลดปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวต่างๆ ที่จะทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ขอให้ทุกพรรคการเมืองใช้เวทีสภาฯ ในการแก้ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับไทยทั่วประเทศ

ที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายเพราะวิกฤตปัญหาทางการเมือง มีการชุมนุมลุกลามบานปลายเสียเลือดเสียเนื้อจนบ้านเมืองเสียหาย เกิดความแตกแยกในหมู่ประชาชน ดังนั้น ขอให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ไว้ด้วย หากคิดจะทำอะไรที่ไม่ควรก็ขอให้นึกถึงประชาชน และประเทศอันเป็นที่รัก

Avatar photo